Sự kiện doanh nghiệp

Điều hòa cục bộ thương mại Panasonic được nhiều cửa hàng Việt Nam ưa chuộng

Hoàng Kim Thứ Năm | 30/03/2023 20:00

Ảnh: T.L.

Điều hoà cục bộ thương mại Panasonic đang là giải pháp được các mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại, quy mô lớn ưa chuộng.
Ảnh: T.L.

Điều hoà cục bộ thương mại là giải pháp phổ biến được các doanh nghiệp bán lẻ hiện đại sử dụng. Nét đặc trưng của dòng điều hòa này là tối ưu khả năng làm mát, đa dạng trong việc kết nối với các loại dàn lạnh, tiết kiệm không gian lắp đặt, thuận tiện vệ sinh và tạo độ thoáng, thiết kế mở cho phòng. Công suất và tính năng hoạt động của dòng điều hòa thương mại đáp ứng được yêu cầu lắp đặt cho không gian rộng, diện tích thoáng và thời gian sử dụng liên tục.

 

Với khả năng tiết kiệm điện năng, vận hành bền bỉ, êm ái, lọc khí khử mùi hiệu quả, điều hòa cục bộ thương mại của Panasonic được các chuỗi bán lẻ ưa chuộng. Các sản phẩm điều hòa cục bộ thương mại của Panasonic đa dạng từ âm trần cassette, âm trần nối ống gió, áp trần đến điều hòa tủ đứng đáp ứng đa dạng nhiều thiết kế không gian. 

Điều hòa cục bộ thương mại Panasonic sở hữu đa dạng sản phẩm: âm trần cassette, âm trần nối ống gió, áp trần và điều hòa tủ đứng
Điều hòa cục bộ thương mại Panasonic sở hữu đa dạng sản phẩm: âm trần cassette, âm trần nối ống gió, áp trần và điều hòa tủ đứng.

Ưu điểm nổi bật giúp Panasonic được các chuỗi bán lẻ ưa chuộng chính là công nghệ lọc không khí Nanoe X. Các thử nghiệm được kiểm chứng bởi SGS Inc trong không gian 139 m² cho thấy, công nghệ Nanoe X có khả năng khử ít nhất 5 loại mùi hôi khó chịu thường gặp như: mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi thú nuôi, mùi đồ ăn. Tỉ lệ ức chế lên tới 98,81% trong vòng 4 giờ.

Panasonic cũng liên tục cải tiến, đến nay đã ra mắt Nanoe X thế hệ 3. Với khả năng sản sinh 48.000 tỉ gốc OH mỗi giây, gấp 100 lần so với Nanoe X thế hệ đầu, công nghệ thế hệ mới giúp điều hòa Panasonic đạt hiệu quả ức chế virus cao hơn, ngay cả ở những không gian rộng trên 100m2.

Công nghệ Inverter, kết hợp cùng việc sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện môi trường giúp kiểm soát công suất của thiết bị. Nhờ vậy mà điều hòa cục bộ thương mại của Panasonic ít tiêu thụ điện năng, phù hợp với môi trường nhiều người ra vào. Bên cạnh đó, dàn nóng phủ lớp chống ăn mòn để chống gỉ và khí muối giúp tăng độ bền và đảm bảo hiệu suất lâu dài.

Giống như một thứ “vũ khí" bí mật, hệ thống điều hoà cục bộ thương mại dù không được nhắc đến thường xuyên nhưng lại nắm giữ sức mạnh và vị trí không thể thay thế đối với các cửa hàng bán lẻ hiện đại.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày