Sự kiện doanh nghiệp

Garmin thành lập văn phòng đại diện đầu tiên ở Việt Nam

Thiên Lộc Thứ Sáu | 25/12/2020 09:00

Tập đoàn Garmin sẽ mở văn phòng đại diện đầu tiên ở Việt Nam tại TP.HCM vào tháng 1.2021.

Tập đoàn Garmin (châu Á) vừa thông báo mở rộng mạng lưới chi nhánh tại châu Á bằng việc khai trương văn phòng đại diện đầu tiên ở Việt Nam tại TP.HCM vào tháng 1.2021. Đây là sự kiện có ý nghĩa vô cùng đặc biệt nhằm mang lại cho người dùng Việt Nam các sản phẩm đa dạng và đầy đủ những dịch vụ tiện ích.

Nhu cầu sử dụng thiết bị đeo thông minh ngày càng tăng ở Việt Nam chính là động lực giúp Garmin quyết định mở rộng mạng lưới chi nhánh tại thị trường này. Theo đó, Garmin sẽ thành lập đội ngũ nhân viên chuyên trách để mang đến sự trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho khách hàng từ trước - trong - sau khi mua sản phẩm. Nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, Garmin sẽ cung cấp chính sách hậu mãi hấp dẫn và dịch vụ giao nhận hàng tận nơi đối với các sản phẩm Garmin chính hãng bắt đầu từ tháng 1.2021.

Kể từ khi thành lập vào năm 1989, Garmin có  hơn 5.000 cửa hàng và hơn 100 cửa hàng bán trực tiếp trên toàn thế giới. Hiện nay, Garmin vẫn tiếp tục tập trung vào việc đổi mới, nghiên cứu và phát triển (R&D) để sản xuất các sản phẩm tiên tiến tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống hàng ngày.

Garmin tâm huyết để tạo ra những sản phẩm đeo thông minh tốt nhất dành cho những người dùng năng động. Với mong muốn trở thành một người đồng hành an toàn và đáng tin cậy, Garmin tin rằng sản phẩm của mình sẽ giúp mọi người dùng có thể khám phá những khả năng không giới hạn trong cuộc sống!


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày