Sự kiện doanh nghiệp

Hamilton Ventura là thương hiệu đồng hồ chính thức của Men in Black™: International

Mai Hân Thứ Hai | 24/06/2019 17:15

Các “Đặc vụ Áo đen” đã trở lại với một diện mạo mới, nhưng vẫn là bộ trang phục huyền thoại và đặc biệt bao gồm đồng hồ Hamilton Ventura.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho sứ mệnh chiến đấu chống lại các thế lực ngoài hành tinh của những đặc vụ nổi tiếng nhất thế giới này.

Đồng hồ Hamilton Ventura giữ một vai trò chủ chốt đối với tạo hình các nhân vật trong mỗi phần phim Men in Black, cùng với bộ suit đen, cặp kính đen và chiếc máy xóa trí nhớ. Mang trong mình tinh thần táo bạo, tiên phong và phong cách hiện đại, bắt mắt, Ventura là sự lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng các nhân vật Đặc vụ áo đen xuyên suốt các phần phim.

Từ năm 1932, đồng hồ Hamilton dần trở thành tâm điểm của bộ môn nghệ thuật thứ 7 khi mà thương hiệu tự hào được các nhà làm phim lựa chọn để xuất hiện trên hơn 500 bộ phim, giúp hoàn thiện tạo hình nhân vật và phát triển mạch phim. Không chỉ riêng với Men in Black, ta có thể dễ dàng bắt gặp các phân cảnh đồng hồ Hamilton xuất hiện trên cổ tay nhân vật của những bộ phim nổi tiếng nhất trong lịch sử màn ảnh rộng.

Năm 2019 này, Men in Black sẽ quay trở lại và mang đến một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong Men in Black™: International (Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu). Các đặc vụ với nhiệm vụ luôn luôn sẵn sàng bảo vệ Trái Đất khỏi các thế lực xấu xa ngoài vũ trụ. Nhưng lần này họ không ngờ phải đối mặt với một mối đe dọa lớn nhất trong phạm vị toàn cầu: nội gián trong chính Tổ chức Men In Black! Đặc vụ M và H tại chi nhánh Luân Đôn của biệt đội MIB sẽ tham gia vào nhiệm vụ cam go này và dĩ nhiên, cùng sự đồng hành của đồng hồ Hamilton Ventura.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày