Sự kiện doanh nghiệp

Hàng trăm suất quà được trao trực tiếp tại Làng trẻ SOS nhân dịp Trung thu năm 2022.

Trọng Hoàng Thứ Bảy | 10/09/2022 17:33

Chiều ngày 7/9, Tập đoàn Thắng Lợi cùng các đối tác đã tổ chức chương trình “Mùa trăng yêu thương 2022” tại Làng trẻ SOS Gò Vấp (TP.HCM).

Hòa chung không khí vui tươi, ấm áp của mùa đoàn viên, chiều ngày 7/9, đại diện công đoàn Tập đoàn Thắng Lợi Group, cùng các đối tác là Công ty CP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc (BNA) và Công ty Cổ phần Truyền thông ALO đã tổ chức chương trình “Mùa trăng yêu thương 2022”, để đến thăm, tặng quà cho các em tại Làng trẻ SOS Gò Vấp (TP.HCM).

Kế hoạch đến thăm và tặng quà cho các em của Làng trẻ SOS Gò Vấp đã từng được Sếp Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thắng Lợi Group, chia sẻ trước đó trong khuôn khổ tập 2 của chương trình "Cơ hội cho ai? - Whose chance?" mùa 4. 

Trong quá trình tìm hiểu ứng viên La Chí Hùng, 29 tuổi, mồ côi cha mẹ, được nuôi nấng và trưởng thành từ Làng trẻ SOS Gò Vấp, Sếp Quyền đã dành sự cảm thông và chia sẻ: “Ở tập đoàn Thắng Lợi, ngân sách dành cho các hoạt động CSR hàng năm khoảng 10 tỷ. Tôi muốn tặng làng trẻ một chương trình tên là Mùa trăng yêu thương và em là người kết nối, để chúng tôi có thể thực hiện nó ngay trong mùa Trung thu này”.

Đại diện Tập đoàn Thắng Lợi Group chia sẻ trên sân khấu “Mùa trăng yêu thương”: “Trên hành trình phát triển địa phương, phụng sự Đất nước, Tập đoàn Thắng Lợi luôn chú trọng đến việc phát triển đội ngũ kế thừa, mà cụ thể là tập trung giúp đỡ đào tạo, bồi dưỡng những hạt mầm, chăm sóc những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em tăng thêm nghị lực, đạt được những thành công trên con đường phát triển của chính mình”.

Kế hoạch đến thăm và tặng quà cho các em của Làng trẻ SOS Gò Vấp đã từng được Sếp Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thắng Lợi Group, chia sẻ trước đó
Kế hoạch đến thăm và tặng quà cho các em của Làng trẻ SOS Gò Vấp đã từng được Sếp Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thắng Lợi Group, chia sẻ trước đó.

Trong khi đó, Đại diện Làng trẻ SOS Gò Vấp (TP.HCM) hồ hởi: “2 năm đại dịch, chúng tôi không tổ chức được Trung thu do Làng SOS Gò Vấp nằm trong tâm dịch. Hôm nay có Tập đoàn Thắng Lợi, công ty Bảo Ngọc, công ty ALO Media dành tình cảm, vật chất tặng cho các con của làng trẻ, thì chúng tôi vô cùng biết ơn. Ngoài được tặng quà, các con còn được tham gia các trò chơi, văn nghệ”.

Hàng trăm suất quà gồm hiện kim, bánh trung thu, cặp sách, sữa tươi, bánh ngọt đã được trao tận tay đến các em của Làng trẻ SOS Gò Vấp ngay trên sân khấu “Mùa trăng yêu thương 2022”.

Những món quà thiết thực trong mùa Trung thu đã thắp sáng niềm tin trong các em rằng bên cạnh các em luôn có các mẹ, các dì, các mạnh thường quân và cộng đồng cùng các em vượt khó, hướng tới tương lai tốt đẹp.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày