Sự kiện doanh nghiệp

Heineken Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á

Quý Bình Thứ Năm | 18/07/2019 17:57

Đây là lần thứ hai liên tiếp Heineken Việt Nam được Tạp chí HR Asia vinh danh nhờ những hoạt động nổi bật về phát triển nguồn nhân lực.

Ông Leo Evers, Tổng giám đốc điều hành của Heineken Việt Nam cho rằng thành công của Heineken Việt Nam chủ yếu nhờ vào những cam kết của công ty đầu tư phát triển cho đội ngũ nhân viên của mình. Nói một cách khác, chính nhân viên của công ty là những người xây dựng nên môi trường làm việc tốt cho chính họ.

Tại Heineken Việt Nam, mọi công việc ở công ty đều gắn liền với yếu tố con người. Công ty liên tục đầu tư vào con người để họ phát triển sự nghiệp, gắn bó với công ty và đảm bảo rằng mỗi thành viên luôn cảm thấy hài lòng và được tham gia vào công việc một cách chủ động.

Một ví dụ có thể kể đến là cơ hội phát triển nghề nghiệp mà công ty đầu tư cho nhân viên là chương trình “Khai phá tài năng của bạn” - Accelerate Your Talents (AYT), kể từ khi triển khai đến nay đã có 12 nhân viên đi tu nghiệp ở các nước như Nhật Bản, Mexico, Trung Quốc, Singapore, Myanmar, Malaysia, Philippines... Những sáng kiến như thế này giúp hình thành nên nguồn nhân lực hạnh phúc và gắn kết tại Heineken Việt Nam - nơi đang là lựa chọn của nhiều cá nhân trẻ tài năng ở Việt Nam cũng như các du học sinh Việt Nam ở nước ngoài.

Năm 2018, công ty cho biết đã đầu tư 31 tỷ đồng cho hoạt động phát triển nguồn nhân lực.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày