Sự kiện doanh nghiệp

Học bổng Chương trình Lãnh đạo Khai phóng IPL

Dương Hương Thứ Sáu | 09/11/2018 15:39

Dành cho những người trẻ ưu tú tuổi từ 22-27 tiếp cận với chương trình đào tạo quốc tế.

Lãnh đạo Khai phóng IPL / IPL Enlightened Leadership Program (được gọi tắt là “Chương trình IPL” / “IPL Scholarship”) là chương trình học bổng toàn phần về “Giáo dục Khai phóng” và “Phát triển lãnh đạo” dành cho những người trẻ ưu tú tuổi từ 22-27.

Được sáng lập với các trí thức, doanh nhân tâm huyết và Trường Doanh Nhân PACE vào ngày 21.11.2007, IPL Scholarship là sự kết hợp giữa “giáo dục khai phóng” và “phát triển lãnh đạo”, giữa “đẳng cấp thế giới” và “thực tiễn Việt Nam”. Là một trong những chương trình phát triển lãnh đạo dành cho người trẻ độc đáo và công phu bậc nhất tại Việt Nam nhưng lại hoạt động không vì lợi nhuận, có thể xem IPL là một “nghĩa thục” (ngôi trường vì việc nghĩa) của thời nay.

Nối tiếp hành trình 11 năm phát triển những nhân tài tương lai cho doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung với 5 thế hệ “hạt giống” đã ra đời, IPL Scholarship sẽ tiếp tục chiêu sinh mùa thứ 6. Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển Chương trình IPL khóa VI diễn ra đến hết ngày 15.1.2019 tại website IPL.OpenEdu.vn. Tất cả những ứng viên vượt qua 5 vòng thi tuyển sinh sẽ được nhận học bổng toàn phần trị giá 200 triệu đồng để tham gia một chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới, với mô hình đào tạo và phương pháp đào tạo đặc biệt nhằm biến tiềm năng lãnh đạo của bản thân thành tài năng lãnh đạo thực sự trong tương lai.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày