Sự kiện doanh nghiệp

Hội doanh nhân tư nhân Việt Nam "Khát vọng đổi mới sáng tạo"

Quỳnh Như Thứ Hai | 10/10/2022 09:49

Hội DNTNVN tổ chức kỷ niệm ngày Doanh Nhân Việt Nam với Chủ để “Khát vọng doanh nhân” và “đổi mới sáng tạo” trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Gần 3 năm nay, đại dịch Covid-19 bùng phát đã làm ảnh hưởng tới mọi mặt của đời sống- kinh tế- xã hội cũng như hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Đặc biệt bước sang năm 2022, cộng đồng doanh nhân Việt đã phải đối mặt với những thách thức mới như xung đột Nga- Ukrane, căng thẳng nguyên nhiên liệu… 

Trong giai đoạn khó khăn đó, nhiều doanh nhân đã cho thấy bản lĩnh vượt qua khó khăn khi hoạch định ra những chiến lược kinh dầy sáng tạo như: Đổi mới sản xuất, ứng dụng chuyển đổi số vào vận hành doanh nghiệp… Từ đó, đưa doanh nghiệp từng bước vượt khó, duy trì sản xuất kinh doanh, bảo đảm việc làm và đời sống cho người lao động.

Ban Chấp hành của Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam
Ban Chấp hành của Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam

Do vậy sự kiện kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam được tổ chức hôm nay nhằm tạo giao lưu, gặp gỡ, kết nối hệ sinh thái hỗ trợ kinh doanh; gắn kết đổi mới sáng tạo, định hướng các doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số. Qua đó, thể hiện tinh thần doanh nhân đoàn kết trong thời kỳ hội nhập; khẳng định lực lượng Doanh nhân Tư nhân luôn đi đầu trong phong trào xây dựng đất nước.

Cũng nhân dịp này, Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam tổ chức khen thưởng cho các Doanh nhân tiêu biểu và tập thể xuất sác đạt thành tích cống hiến góp phần cho sự phát triển của mình trong những năm trải qua đại dịch Covid19 và phục hồi sản xuất sau khi đại dịch kết thúc.

Với các danh hiệu sau:

1- Trao giải “Sản phẩm tinh hoa Việt”: trao cho các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng và  uy tín mang thương hiệu Việt được người tiêu dùng bình chọn

2- Vinh danh: “Doanh nhân cống hiến” trao tặng cho các cá nhân đã đóng góp cho công cuộc phát triển đất nước và đóng góp nhiều an sinh xã hội.

3- Khen thưởng “doanh nhân tiêu biểu”: Khen thưởng cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động của Hội Doanh Nhân Tư Nhân VN, thực hiện tốt trách nhiệm với người lao động và pháp luật nhà nước.

Sau sự kiện 13/10 Hội DNTNVN sẽ có chuyến đi từ thiện Miền trung để giúp đỡ và chăm lo cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi bão lụt. Đây cũng là hoạt động thường xuyên của các chi hội trực thuộc Văn Phòng Miền Nam của Hội DNTNVN. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày