Sự kiện doanh nghiệp

Homa Techs ra mắt dòng sản phẩm IoT Hub kết nối đa giao thức

Mai Hân Thứ Sáu | 12/07/2019 11:10

Sản phẩm IoT Hub kết nối đa giao thức mang đến một trải nghiệm mới về “sự thấu hiểu” cho các ứng dụng trong Nhà và Tòa nhà.

Ngày 11/7, Homa Techs, nhà cung cấp thiết bị mạng Kết Nối Vạn Vật (Internet of Things – IoT) và thiết bị nhà/tòa nhà thông minh được tích hợp cùng công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo Tinh Giản, chính thức ra mắt dòng sản phẩm IoT Hub Kết Nối Đa Giao Thức, không những phục vụ cho nhu cầu kết nối mạng tốc độ cao mà còn mang đến một trải nghiệm mới về “sự thấu hiểu” cho các ứng dụng trong Nhà và Tòa nhà.

Hiện nay, khái niệm về “cuộc sống lành mạnh” được xem là một xu hướng mới cho những ai mong muốn sống một cuộc sống thoải mái, thú vị và khỏe mạnh trong điều kiện an toàn, an ninh, với chi phí phải chăng. Xu hướng này đã tạo ra nhu cầu sở hữu nhiều thiết bị gia dụng có khả năng kết nối mạng, từ các ứng dụng truyền dữ liệu tốc độ cao như máy tính xách tay, điện thoại di động, TV chuẩn Full-HD/4K hay camera an ninh IP đến những thiết bị truyền dữ liệu tốc độ thấp như các loại cảm biến, các bộ điều khiển và các bộ truyền động; tất cả hình thành nên một chuẩn mực mới về yêu cầu khả năng, độ tin cậy, độ trễ và mức độ phủ sóng của hệ thống mạng cho Nhà/Tòa nhà thông minh.

Trong dòng sản phẩm này, thiết bị Helius (Tri-band WiFi, 12-stream, AX6000) thích hợp cho phân khúc tòa nhà hoặc các dự án bất động sản cao cấp. Trong khi đó, các thiết bị Neptune (Tri-band WiFi, 8-stream, AC3000) và Intelli (Dual-band WiFi, 4-stream, AC1200) hướng đến phân khúc nhà riêng lẻ, căn hộ và văn phòng với mức giá phải chăng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày