Sự kiện doanh nghiệp

Houze Group nhận giải thưởng đổi mới sáng tạo 2020 trong lĩnh vực bất động sản

Thứ Sáu | 24/07/2020 10:50

Ông Lê Hoàng Nhật - Đồng sáng lập - Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm CTO Houze Group nhận giải thưởng “Special Recognition Awards for Innovation Vietnam 2020”.

Houze Group là 1 trong 5 thương hiệu Việt đạt giải “Special Recognition Awards for Innovation Vietnam 2020 - Giải thưởng công nhận đặc biệt cho đổi mới sáng tạo năm 2020”.
Ông Lê Hoàng Nhật - Đồng sáng lập - Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm CTO Houze Group nhận giải thưởng “Special Recognition Awards for Innovation Vietnam 2020”.

Ngày 23.7, tại khách sạn The Reverie Saigon, lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards đã diễn ra. Với chủ đề “Innovation: Đổi mới sáng tạo chính là tương lai của ngành bất động sản”, năm nay, giải thưởng hội tụ những nhân tố là “điểm sáng” đổi mới sáng tạo của hệ sinh thái bất động sản Việt Nam.

Dot Property Vietnam Awards 2020 có 4 nhóm giải thưởng chính, quy tụ hơn 200 nhà quản trị doanh nghiệp trong hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam. Một số “ông lớn” trong ngành bất động sản được vinh danh tại lễ trao giải như: Novaland Group, C.T Group, Sunshine Group, DKRA Việt Nam, CenLand, TNS Holdings,...

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Dot Property Vietnam Awards dành riêng giải thưởng đề cử đặc biệt cho các đơn vị có đóng góp lớn trong việc đổi mới sáng tạo cho ngành bất động sản Việt Nam năm 2020. Houze Group - Chủ nhân của 3 mô hình PropTech - FinTech và Mobile Commerce là 1 trong 5 đơn vị đoạt giải thưởng danh giá này. Cùng được vinh danh tại giải thưởng còn có Novaland Group, Rolling Ant, Sunshine App và Sunshine Homes.

Tại buổi lễ, ông Lê Hoàng Nhật - Đồng sáng lập, thành viên Hội đồng Quản trị kiêm CTO Houze Group chia sẻ: “Giải thưởng là sự khích lệ to lớn cho những nỗ lực sáng tạo công nghệ của Houze Group để ứng dụng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Đây không chỉ là xu hướng toàn cầu mà còn là định hướng chiến lược của Việt Nam trong thời kỳ chuyển đổi số”.

Ngành bất động sản trong tương lai sẽ ứng dụng mạnh mẽ các nền tảng công nghệ để khai phá những nguồn giá trị mới cho sản phẩm và cho khách hàng. Đây sẽ trở thành điều "bình thường mới" trong sự phát triển tiếp theo của thị trường bất động sản, đại diện Houze Group khẳng định.

Đội ngũ phát triển Houze Group tại sự kiện trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020.
Ông Phạm Lâm - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Houze Group (giữa) cùng đội ngũ phát triển Houze Group tại sự kiện trao giải Dot Property Vietnam Awards 2020.

Houze Group phát triển hệ sinh thái tích hợp các mô hình PropTech, FinTech và Mobile Commerce. Cụ thể gồm: Dịch vụ môi giới bất động sản trên nền tảng công nghệ số - Houze Agent; Dịch vụ điều hành, khai thác công nghệ và dịch vụ cho hệ sinh thái cư dân số - Houze Commerce; Dịch vụ đầu tư bất động sản tối ưu cho cộng đồng trên nền tảng công nghệ số - Houze Invest.

Với đích đến cuối cùng phát triển một siêu ứng dụng Make in Vietnam đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân thông minh trong thời đại mới, Houze Group liên tục kết nối các đối tác đa lĩnh vực trong nước và quốc tế nhằm mang đến nhiều giá trị tích hợp cho người dùng cũng như tạo ra nhiều không ngừng gia tăng cho tất cả đối tác.

Công ty Cổ phần Houze Group

Địa chỉ: 114 Ngô Quyền, phường 8, quận 5, TP.HCM

Webiste: https://www.houze.group/

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày