Sự kiện doanh nghiệp

Khách sạn Holiday Inn đầu tiên ở Việt Nam khai trương tại TP.HCM

Mai Hân Thứ Ba | 10/09/2019 09:08

Holiday Inn & Suites Saigon Airport phù hợp cho đối tượng khách gia đình, doanh nhân và khách du lịch và chỉ mất 20 phút vào trung tâm TP.HCM.

Ngày 9/9/ 2019, IHG® (InterContinental Hotels Group), một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, công bố khai trương khách sạn 350 phòng Holiday Inn & Suites Saigon Airport, khách sạn Holiday Inn đầu tiên tại Việt Nam.

Khách sạn kết nối tốt nhất Sài Gòn

Được thiết kế hiện đại, thông minh phù hợp cho đối tượng khách gia đình, doanh nhân và khách du lịch, Holiday Inn & Suites Saigon Airport còn có lợi thế gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và chỉ 20 phút đến trung tâm thành phố sẽ mang đến cho du khách những chuyến công tác hoặc nghỉ dưỡng thật thoải mái và tiện nghi.

Với 350 phòng tiện nghi bao gồm 100 phòng suites, du khách có thể lựa chọn phòng nghỉ ngắm nhìn khung cảnh thành phố hoặc hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Không gian hiện đại tại tầng 4 mang đến cho du khách một phòng chờ thoải mái, hồ bơi dài 50m cùng phòng thể dục thể thao hoạt động 24 giờ kết hợp với chương trình Phòng nghỉ và ẩm thực miễn phí cho trẻ em, phòng vui chơi dành riêng cho trẻ em sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của các gia đình.

Địa điểm lý tưởng cho hội thảo và sự kiện

Holiday Inn & Suites Saigon Airport sở hữu một trong những khu vực hội nghị lớn nhất trong thành phố, có thể đón tiếp lên đến 1.200 khách. Đại sảnh Sông Sài Gòn có thể tổ chức tiệc bàn tròn cho 600 khách, còn với số lượng khách lên đến 270 thì sự kết nối của 4 phòng hội nghị nhỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Không gian hội nghị và sự kiện được trang bị công nghệ hiện đại đảm bảo khách hàng luôn được kết nối mọi lúc, mọi nơi.

Ngay bên cạnh các phòng hội thảo là nhà hàng Manja Manja sẽ mang đến những thực đơn đa dạng ẩm thực địa phương và quốc tế phù hợp với mọi yêu cầu của Quý đối tác.

Ưu Đãi Khai Trương Đặc Biệt

Nhân dịp khai trương khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport, Quý khách sẽ được tặng 1.175.000 đồng sử dụng tại các nhà hàng của khách sạn trong thời gian lưu trú.

Để biết thêm chi tiết và đặt phòng, vui lòng truy cập http://www.holidayinn.com/saigon_airport hoặc email sgnsa.res@ihg.com và số điện thoại +28 3948 5050.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày