Sự kiện doanh nghiệp

Khai mạc Triển lãm Autotech & Accessories 2023

Mỹ Quyên Thứ Năm | 18/05/2023 14:41

Với quy mô trưng bày gần 10.000 m2, Triển lãm Autotech & Accessories 2023 thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.

Triển lãm Autotech & Accessories 2023 có quy mô trưng bày gần 10.000 m2, thu hút hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 300 gian hàng trưng bày các nhóm ngành hàng đa dạng, cùng nhiều hoạt động chuyên ngành tiêu biểu. Triển lãm mở rộng cơ hội cho tất cả các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp kết nối giao thương, tìm kiếm các cơ hội hợp tác, đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu và thúc đẩy nền công nghiệp hỗ trợ trong nước.

Thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài

Với quy mô trưng bày gần 10.000 m2, triển lãm Autotech & Accessories 2023 thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài gồm Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc và các vùng lãnh thổ: Đài Loan, Hồng Kông… Tại hơn 300 gian hàng, các doanh nghiệp tham gia trưng bày giới thiệu các nhóm ngành hàng đa dạng từ xe nguyên chiếc gồm ô tô, xe máy, xe tải, xe điện đến các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện, giải pháp công nghệ tiên tiến..

 

Tăng cường kết nối giao thương, mở rộng cơ hội kinh doanh

Autotech & Accessories là triển lãm được tổ chức thường niên từ năm 2006 và là một trong những triển lãm nội địa chuyên ngành Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ lâu đời nhất tại Việt Nam. 

Với chiến lược “đa dạng trong ngành hàng trưng bày và cách tiếp cận khách hàng”, triển lãm Autotech & Accessories 2023 mở rộng cơ hội kết nối giao thương, xúc tiến thương mại cho tất cả các đối tượng khách hàng, từ khách hàng cá nhân (B2C) đến khách hàng doanh nghiệp (B2B).

Các đại biểu tham gia Lễ Khai mạc chụp ảnh kỷ niệm.
Các đại biểu tham gia Lễ Khai mạc chụp ảnh kỷ niệm.

Bên cạnh việc đẩy mạnh phương thức kết nối trực tiếp tại triển lãm với rất nhiều chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp và đoàn doanh nghiệp tham gia, năm nay, Autotech & Accessories 2023 tiếp tục duy trì hoạt động kết nối giao thương trực tuyến cho những khách hàng không có điều kiện tham quan trực tiếp triển lãm. 

Nhiều hoạt động chuyên ngành tiêu biểu

Trong khuôn khổ triển lãm, bên cạnh các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, giao thương, xúc tiến thương mại, sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn khác của Ban tổ chức cũng như của các doanh nghiệp tham gia.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày