Sự kiện doanh nghiệp

Khởi động Ngày Siêu Mua Sắm

Lam Nhi Thứ Hai | 29/08/2022 17:40

Chương trình 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm kéo dài từ ngày 26.8 đến hết ngày 9.9

Ngày Siêu Mua Sắm mang đến cho người dùng cơ hội tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn khi xem Shopee Live, thu thập voucher nhận đến 1,2 triệu đồng.
Chương trình 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm kéo dài từ ngày 26.8 đến hết ngày 9.9

Shopee chính thức khởi động mùa mua sắm cuối năm 2022 với sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Xuyên suốt sự kiện, Shopee tiếp tục mang đến đa dạng các hoạt động mua sắm - giải trí với nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt hấp dẫn dành cho người dùng, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng và thương hiệu đạt được mục tiêu tăng trưởng trong giai đoạn cuối năm.

Chương trình 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm kéo dài từ ngày 26.8 đến hết ngày 9.9, chương trình 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm là sự kiện lý tưởng để người dùng tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, đi kèm nhiều hoạt động thu thập voucher thú vị đến từ hệ sinh thái Shopee - ShopeePay - ShopeeFood. Trong đó bao gồm: Ưu đãi miễn phí vận chuyển, Thu thập voucher Shopee lên đến 1,2 triệu, Xem Shopee Live để nhận thêm ưu đãi miễn phí vận chuyển, Ngập tràn ưu đãi khi thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay, Ưu đãi độc quyền khi đặt món ăn, thức uống tại ShopeeFood.

Ngày Siêu Mua Sắm mang đến cho người dùng cơ hội tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn bao gồm miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, lấy mã freeship đến 99.000 đồng
Ngày Siêu Mua Sắm mang đến cho người dùng cơ hội tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn bao gồm miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, lấy mã freeship đến 99.000 đồng.

Trải nghiệm giải trí không giới hạn và gia tăng cơ hội nhận quà tặng giá trị không chỉ mang đến đa dạng ưu đãi, Shopee tiếp tục gia tăng trải nghiệm giải trí không giới hạn và giúp hành trình mua sắm của người dùng trở nên thú vị hơn thông qua các chương trình có quy mô hoành tráng, hình thức mới lạ và mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn, mở ra một mùa mua sắm cuối năm đầy sôi động. Nổi bật là: Siêu Đại Nhạc Hội Trăng Rằm, Cơ hội gặp gỡ các ngôi sao tên tuổi qua nhiều hoạt động giải trí, Giành quà tặng giá trị tại Giải Thưởng Shopee.

Hỗ trợ các đối tác trong hành trình kinh doanh trên sàn thương mại điện tử: Hỗ trợ Nhà bán hàng tiếp cận và sử dụng hiệu quả Shopee Live, Chuỗi hội thảo thiết thực dành cho nhà bán hàng, Hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực Tây Nguyên, Hỗ trợ các nhà hàng, quán ăn vận hành hiệu quả trong sự kiện 9.9.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày