Sự kiện doanh nghiệp

KMS Technology sáp nhập Software Allies (Mexico)

Thùy Linh Thứ Năm | 02/02/2023 14:12

KMS Technology đã tạo dựng được dấu ấn toàn cầu về chất lượng dịch và trình độ chuyên môn cao đội ngũ kỹ sư làm việc tại Việt Nam, Mỹ.

KMS Technology, công ty dịch vụ phần mềm với hơn 1500 nhân viên tại Việt Nam và Mỹ vừa công bố mua lại công ty phần mềm tại Mexico - Software Allies.
KMS Technology đã tạo dựng được dấu ấn toàn cầu về chất lượng dịch và trình độ chuyên môn cao đội ngũ kỹ sư làm việc tại Việt Nam, Mỹ.

Thương vụ sáp nhập này tạo điều kiện giúp KMS mở rộng thị trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, tiếp tục đẩy mạnh cung cấp dịch vụ & giải pháp công nghệ, và tối ưu mô hình phát triển phần mềm cho khách hàng doanh nghiệp trên toàn cầu.

Trong gần 15 năm hoạt động và phát triển, KMS Technology đã tạo dựng được dấu ấn toàn cầu về chất lượng dịch và trình độ chuyên môn cao đội ngũ kỹ sư làm việc tại Việt Nam, Mỹ. Với việc sáp nhập này, quy mô của công ty được nhân rộng với 2 văn phòng mới tại Guadalajara và Ciudad Guzman, Mexico.

 

Ông Leo Tucker, Giám đốc điều hành KMS Technology chia sẻ, “Quá trình phát triển của công ty không chỉ dừng lại ở việc nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên, mà còn đi cùng với mong muốn mang đến những dịch vụ, giải pháp chất lượng cao nhất cho thị trường. Chính vì vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng việc sáp nhập với Software Allies là bước ngoặt quan trọng làm tiền đề giúp chúng tôi phát triển lên một tầm cao mới, hỗ trợ tối ưu khách hàng đạt được tiềm năng lớn nhất của họ.”

Jeremy Lambert, Đồng sáng lập Software Allies, cho biết, “Việc hợp tác với KMS Technology tạo điều kiện để chúng tôi phát triển hơn nữa khả năng chuyên môn, nhằm đem lại các giải pháp và dịch vụ tốt nhất, góp phần tạo nên những thành công rực rỡ cho sự phát triển của công ty.”

Có thể bạn quan tâm 

"Cha đẻ" ChatGPT ra mắt phần mềm chống lại ChatGPT


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày