Sự kiện doanh nghiệp

Lazada ra mắt kênh hàng hiệu LazMall

Trần Chân Thứ Ba | 04/09/2018 19:11

Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam.

Ngày 4/9/2018, Lazada ra mắt LazMall với mục tiêu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng ít nhất 4 lần của các nhãn hàng lớn trên nền tảng thương mại điện tử và mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam cho biết, LazMall là một kênh thương mại điện tử, ra đời với mục đích làm hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada.

Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam. Khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng. Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam đang xúc tiến quá trình đàm phán để tiếp tục mang đến hàng ngàn thương hiệu chính hãng với nhiều ưu đãi độc quyền hơn nữa trong tương lai.

Nhân dịp này, Lazada Việt Nam giới thiệu nhiều hoạt động hấp dẫn để tưng bừng chào đón sự ra đời của LazMall. Chuỗi sự kiện khuyến mại trên LazMall sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 1/9 đến ngày 8/9 và đặc biệt bùng nổ vào ngày 9/9 với tên gọi “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

Lazada còn có 3 ngày “vàng” khởi động từ 6 – 8/9, là cơ hội đặc biệt để săn những sản phẩm chất lượng với mức ưu đãi lớn thuộc các ngành hàng: điện tử, thời trang và làm đẹp, mẹ và bé.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

v