Sự kiện doanh nghiệp

Lazada triển khai lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng Sale”

Minh Duy Thứ Sáu | 04/06/2021 13:22

Hàng triệu ưu đãi hấp dẫn đang chờ người tiêu dùng tại Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale” của Lazada Việt Nam, từ ngày 6.6 đến hết 10.6.2021. Ảnh: TL.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và các hoạt động tương tác, giải trí thú vị.
Hàng triệu ưu đãi hấp dẫn đang chờ người tiêu dùng tại Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale” của Lazada Việt Nam, từ ngày 6.6 đến hết 10.6.2021. Ảnh: TL.

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale” từ ngày 6.6 đến hết ngày 10.6.2021, với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và các hoạt động tương tác, giải trí thú vị.

Đây là một trong những nỗ lực tiếp theo của Lazada nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt, qua đó khuyến khích mọi người giữ tinh thần lạc quan, an tâm ở nhà chống dịch. Đồng thời, thông qua Lễ hội mua sắm lần này, Lazada cũng mong muốn đồng hành, tiếp sức cho các thương hiệu và nhà bán hàng tiếp tục duy trì kinh doanh ổn định để cùng nhau vượt qua giai đoan dịch bệnh đầy khó khăn này.

Chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này, ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, chúng tôi mong muốn được chung tay hỗ trợ người tiêu dùng cũng như các đối tác thương hiệu và nhà bán hàng, từ đó góp phần ổn định cuộc sống, ngăn chặn sự lây lan của virus. Điển hình trong Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale” lần này, chúng tôi mang tới hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cùng hoạt động mua sắm kết hợp giải trí thú vị để người tiêu dùng có thể mua sắm an toàn, tiết kiệm và tận hưởng mùa hè thú vị ngay tại nhà. Đồng thời, lễ hội này cũng sẽ giúp các doanh nghiệp và nhà bán hàng thúc đẩy doanh số bán hàng, thu hút người mua mới, duy trì nguồn thu nhập và sinh kế ổn định trong khoảng thời gian đầy thử thách này. Tôi tin rằng, khi chúng ta cùng chung tay nỗ lực, Việt Nam sẽ có thể chiến thắng dịch bệnh!”

Triệu deal hấp dẫn, mua sắm thả ga

Trong suốt 5 ngày kể từ 6.6 đến hết 10.6.2021, khi mua sắm các sản phẩm trên Lazada, khách hàng sẽ được tận hưởng mức giảm giá lên đến hơn 50%, thu thập hàng triệu mã giảm giá tích lũy với tổng giá trị ưu đãi lên đến 39 tỉ đồng; miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn từ 0 đồng, hàng triệu sản phẩm đồng giá 6 đồng, 6.000 đồng, 66.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác... Đồng thời, Lazada sẽ liên tục mở rộng nguồn hàng, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Mã giảm giá tích lũy là tính năng độc quyền do Lazada tiên phong áp dụng. Ảnh: TL.
Mã giảm giá tích lũy là tính năng độc quyền do Lazada tiên phong áp dụng. Ảnh: TL.

Hòa mình vào không gian mùa hè 3 chiều ảo diệu ngay tại nhà!

Để niềm vui mùa hè ở nhà được trọn vẹn, Lazada tiếp tục tổ chức Đại nhạc hội hè trực tuyến Lazada Supershow vào 19:00 ngày 5/6/2021 tại kênh Lazlive của ứng dụng Lazada, tiếp sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTC9 và HN1, kênh Facebook Fanpage và Youtube của Lazada Việt Nam, Zing mp3 và Kenh14.

Bằng việc tích hợp công nghệ thực tế ảo AR 360 độ vào sân khấu vô cực, người xem tại nhà được chìm đắm vào ba không gian mùa hè tuyệt vời độc nhất “Fun with the sun” – tận hưởng ánh nắng và không khí lễ hội ngoài trời rực rỡ sắc màu; “Deep into the sea” – khám phá thế giới đại dương đầy bí ẩn và kì thú; hay “Suprise from sky” - đắm chìm vào mùa hè bất ngờ trong không gian vũ trụ choáng ngợp.

Đại nhạc hội hè Lazada Supershow quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt: MC Trấn Thành, Sơn Tùng MTP, Đức Phúc, Soobin Hoàng Sơn, Amee…
Đại nhạc hội hè Lazada Supershow quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt: MC Trấn Thành, Sơn Tùng MTP, Đức Phúc, Soobin Hoàng Sơn, Amee…

Bên cạnh đó, chương trình này còn mang đến loạt tiết mục âm nhạc đỉnh cao với sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên, màn kết hợp vô tiền khoáng hậu của Hồ Ngọc Ha – Trấn Thành, Văn Mai Hương – Đức Phúc, … và hàng loạt nghệ sĩ được yêu thích hiện nay. Đồng thời, khi theo dõi trên ứng dụng, người xem tiếp tục tận hưởng tính năng mua sắm kết hợp với giải trí qua cơn mưa voucher với tổng trị giá hơn 6 tỉ đồng, cơn mưa 6.000 bộ mỹ phẩm và nắm bắt các ưu đãi đáng mua diễn từ từ 6.6 – 10.6.2021.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày