Sự kiện doanh nghiệp

Lễ động thổ xây dựng nhà xưởng 2 tầng tại Khu Công nghiệp Bình Chiểu

Thiên Lộc Thứ Sáu | 25/09/2020 16:30

Dự án nhà xưởng 2 tầng tại Lô A6 Khu Công nghiệp Bình Chiểu với tổng vốn đầu tư gần 43 tỉ đồng vừa được khởi công.

Ngày 24.9.2020, Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) đã tổ chức lễ động thổ xây dựng nhà xưởng 2 tầng tại lô A6 - Khu Công nghiệp Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện chủ đầu tư - Benthanh Group, đại diện đối tác - Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Marubishi Summit VN và Ban quản lý Khu Công nghiệp Bình Chiểu.

Dự án nhà xưởng 2 tầng tại Lô A6 Khu Công nghiệp Bình Chiểu có tổng diện tích sàn hơn 5.000 m2 với tổng vốn đầu tư gần 43 tỉ đồng, thời gian thi công và hoàn thiện dự án kéo dài đến quý I/2021. Nhà xưởng 2 tầng là dự án đầu tư theo mô hình kinh doanh mới của Khu Công nghiệp Bình Chiểu, nằm trong kế hoạch nâng cao giá trị và hiệu quả hoạt động của Khu Công nghiệp Bình Chiểu và mang đến các giá trị mới cho khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp.

Công ty Marubishi Summit VN, nhà đầu tư đến từ Nhật, hiện là đối tác thuê đất tại Khu Công nghiệp Bình Chiểu, chuyên sản xuất sản phẩm nội thất bằng da cho ô tô và thiết bị y tế.

Trong giai đoạn tới, Khu Công nghiệp Bình Chiểu dự kiến tiếp tục phát triển mô hình này trên diện tích đất 12,25 ha và tập trung thu hút doanh nghiệp ở các ngành công nghệ cao, cơ khí chế tạo, công nghiệp ô tô, điện tử, công nghệ thông tin, công nghiệp hỗ trợ cho các ngành trên, dược, chế biến tinh lương thực, thương mại điện tử và logistic.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày