Sự kiện doanh nghiệp

Lễ hội đặc biệt đón Tết Quý Mão tại Four Seasons The Nam Hai, Hội An

Hân Nguyễn Thứ Sáu | 06/01/2023 11:10

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An khởi đầu năm Quý Mão bằng một nụ cười rạng rỡ, đón chào một năm mới đầy cơ hội với trí-thể dồi dào.

Four Seasons Resort The Nam Hai giới thiệu chương trình lễ hội đặc biệt trong dịp Tết 2023, kéo dài từ ngày 20 đến 29 tháng Một, với đa dạng các hoạt động đón mừng năm mới từ ẩm thực, văn hóa, nghệ thuật, thủ công đến các hoạt động chăm sóc sức khỏe dành cho mọi lứa tuổi.

 

Tết sẽ không trọn vẹn nếu thiếu đi những bữa tiệc chiêu đãi thịnh soạn. Tại đây, đội ngũ đầu bếp quốc tế chuyên nghiệp của Four Seasons sẽ mang đến một bầu không khí thực sự sống động với nhiều lựa chọn ẩm thực hấp dẫn trong dịp Tết này. Chương trình “Đại Tiệc Ẩm Thực Đường Phố" có hơn 50 gian hàng phục vụ các món ngon Việt Nam như Bánh Xèo Tôm Hùm và Heo Sữa Quay; thực khách cũng sẽ được mãn nhãn với màn vũ đạo đường phố cực kỳ sôi động. 

 

Bạn cũng có thể thưởng thức các món đặc sản ngày Tết tại “Đại Tiệc Tết Cho Gia Đình", không gian ấm áp dành cho gia đình và bạn bè, nơi mọi người có thể cùng nhau chuyện trò trong giai điệu acoustic nhẹ nhàng được chơi bởi ban nhạc sống. Bên cạnh đó, “Đêm Tiệc Tôm Hùm Xa Hoa" sẽ đưa bạn thăng hoa cùng mỹ vị ẩm thực, để bạn đắm mình vào vương quốc kỳ ảo của biển cả với các món ngon chiều lòng bất kỳ thực khách khó tính nào - thực đơn 4- món sang trọng gồm các món Tôm hùm Carpaccio, Risotto, Thermidor và còn nhiều hơn thế nữa.

 

Tết là thời điểm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với người Việt. Đây cũng là dịp người Việt duy trì và thể hiện sự trân trọng đối với các giá trị văn hóa truyền thống. Tại Four Seasons The Nam Hai, miếu Thành Hoàng có niên đại từ thế kỷ 19 được bảo tồn nguyên vẹn, là nơi để tưởng nhớ tổ tiên, đồng thời cũng là nơi thăm viếng của dân địa phương và du khách để cầu bình an và những điều tốt lành trong năm mới. 

 

Ngoài ra, du khách cũng có thể đặt tâm nguyện cầu cho một năm mới an lành và hạnh phúc qua hoạt động viết thư tay “Lời tự tình gửi Đất Mẹ” và gửi những lời ước nguyện vào những cây đèn hoa đăng thả trên mặt nước; hay tham gia nghi thức “Thắp nến” của khu nghỉ dưỡng để tưởng nhớ tổ tiên, cũng là cách để thắp lên một ngọn lửa trong tim mình thông qua nghi lễ huyền diệu này. 

 

Các trò chơi dân gian như Đập Niêu Đất, Đi Cầu Tre, Lớp học thư pháp cũng diễn ra xuyên suốt 9 ngày Tết, bên cạnh các hoạt động khám phá văn hóa đầy sáng tạo như làm lồng đèn xinh xắn, mặt nạ thần kỳ, hoa lụa, dầu dừa dưỡng ẩm,...

Năm 2022, Four Seasons The Nam Hai Hoi An được Robb Report bình chọn là Khu Nghỉ Dưỡng Chăm Sóc Sức Khỏe Sang Trọng Tốt Nhất Của Năm (The Best Luxury Wellness Resort Of The Year 2022) nhờ những dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho cơ thể và tâm trí. Năm nay, hãy sải những bước catwalk đầy kiêu hãnh tiến vào năm mới cùng một lộ trình chăm sóc toàn diện tại The Heart Of The Earth Spa của khu nghỉ dưỡng, bắt đầu từ việc làm tươi mới khuôn mặt đến các liệu pháp cân bằng toàn thân.

“Liệu Pháp Chăm Sóc Toàn Thân Ngũ Hành” vừa ra mắt cách đây không lâu là phương pháp trị liệu toàn thân giúp cân bằng ngũ hành trong cơ thể (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) bằng cách kết hợp khéo léo các động tác kéo giãn, xoa bóp nhẹ nhàng, mát xa bằng ngón tay cái hay khớp đốt ngón tay giúp cải thiện tuần hoàn, trao đổi chất và cả sức khỏe tinh thần và thể chất.

Trong khi đó, “Khuôn Vàng Rạng Rỡ” là một liệu pháp trẻ hóa tế bào da cực kỳ công hiệu, kết hợp liệu pháp sóng âm và kỹ thuật mát xa hệ bạch huyết kết hợp với serum HA (Hyaluronic Acid), tinh dầu trầm hương, cùng ba loại tinh chất vàng có tác dụng tăng sinh collagen, giảm viêm, cho làn da mềm mại và căng tràn.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày