Sự kiện doanh nghiệp

“Món Quà Phú Quý” - sản phẩm bảo hiểm 4 trong 1 toàn diện cho mọi nhu cầu

Thiên Lộc Thứ Tư | 18/11/2020 08:00

Không chỉ là bảo hiểm nhân thọ đơn thuần, “Món Quà Phú Quý” là giải pháp toàn diện để đảm bảo sự hưng thịnh được tiếp nối qua nhiều thế hệ.

Thị trường bảo hiểm ghi nhận nhiều thay đổi đa dạng và linh hoạt trong những năm gần đây. Không chỉ đóng vai trò bảo vệ, bảo hiểm giờ đây còn là một kênh đầu tư an toàn, giúp bảo toàn và gia tăng tài sản bền vững, đồng thời giúp chuyển giao tài sản dễ dàng, hướng tới nối dài thịnh vượng cho các thế hệ kế cận. Sự ra đời của “Món Quà Phú Quý”, sản phẩm mới nhất đến từ MB Ageas Life đã giải quyết được bài toán đó, đem lại cho những người có nhu cầu một giải pháp thông minh đáp ứng nhiều mục đích.

Thấu hiểu nhu cầu bảo vệ cuộc sống và tài sản trước những rủi ro hiện đại, “Món Quà Phú Quý” mang đến quyền lợi bảo vệ cao, với Số tiền bảo hiểm lên đến 100 lần Phí bảo hiểm cơ bản, tổng quyền lợi tối đa lên đến hơn 300% Số tiền bảo hiểm. Hình thức đóng phí một lần giúp khách hàng có thể bảo toàn và gia tăng tài sản, giảm thiểu rủi ro đến từ những biến động của cuộc sống. Bên cạnh đó, cam kết sinh lời từ Quỹ liên kết chung cũng biến “Món Quà Phú Quý” trở thành một khoản đầu tư an toàn, giúp khách hàng đa dạng hóa danh mục đầu tư. Đồng thời, sản phẩm cũng được coi là một hình thức kế thừa tài sản dễ dàng, giúp lưu giữ sự thịnh vượng cho thế hệ tiếp nối trong trường hợp rủi ro xảy ra với người được bảo hiểm.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày