Sự kiện doanh nghiệp

Ngân hàng Phương Đông trao giải chương trình: “Gửi tiền OCB – Trúng xe CRV”.

Hoàng Kim Thứ Hai | 12/10/2020 14:00

Ảnh: OCB

Ngày 10.10.2020, tại Bình Dương, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tổ chức Lễ trao thưởng giải đặc biệt chương trình khuyến mãi “Gửi tiền OCB – Trúng xe CRV”.
Ảnh: OCB

Sau 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút 20.000 khách hàng tham gia với hơn 30 triệu mã số dự thưởng hợp lệ được phát hành và 65.000 quà tặng được trao. Kết quả, OCB đã xác định được 73 khách hàng may mắn qua 3 đợt quay số.

Tại Lễ trao giải, đại diện Ban lãnh đạo OCB gửi lời cảm ơn đến các khách hàng trên toàn quốc đã quan tâm và tham gia chương trình, đồng thời gửi lời chúc mừng đến các khách hàng may mắn, đặc biệt là anh Lê Quốc Anh, chủ nhân giải thưởng 01 xe ô tô CRV, trị giá gần 1 tỉ đồng tại OCB chi nhánh Bình Dương. 

Trao thưởng chương trình khuyến mãi gửi tiền OCB -Trúng xe CRV. Ảnh: OCB
Trao thưởng chương trình khuyến mãi gửi tiền OCB -Trúng xe CRV. Ảnh: OCB

Chia sẻ khi nhận giải, Anh Quốc Anh cho biết “Tôi cảm thấy rất vui và bất ngờ khi nhận được thông báo về việc mình trúng giải đặc biệt của chương trình. Là một khách hàng lâu năm của OCB, tôi đã có cơ hội trải nghiệm gần như tất cả các dịch vụ của ngân hàng và luôn hài lòng với những gì OCB mang lại.

Điều tôi an tâm nhất khi đồng hành cùng ngân hàng chính là sự tận tâm, chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình của cán bộ nhân viên. OCB là một ngân hàng có bước phát triển rất bền vững, có sự đầu tư về công nghệ rất nghiêm túc, an toàn và tính bảo mật cao. Trong thời gian tới, chắc chắn tôi vẫn sẽ tiếp tục tin dùng sản phẩm của OCB và sẽ giới thiệu thêm bạn bè, người thân sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

OCB trao thưởng xe ô tô CRV cho khách hàng tại Bình Dương. Ảnh: OCB
OCB trao thưởng xe ô tô CRV cho khách hàng tại Bình Dương. Ảnh: OCB

Chương trình khuyến mãi “Gửi tiền OCB – Trúng xe CRV” là một trong những chương trình tri ân lớn nhất trong năm, được tổ chức vào dịp tháng 6, sinh nhật ngân hàng. Đây được xem là nỗ lực của nhà băng trong việc đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh ảm đạm hiện nay, các giải thưởng, các ưu đãi chính là lời chúc may mắn đến khách hàng của chúng tôi, đại diện OCB nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, trước tình hình lãi suất huy động tiếp tục giảm, OCB cũng đang triển khai nhiều sản phẩm, ưu đãi gửi đến khách hàng như lãi suất cộng thêm lên đến 0,3% khi gửi tiết kiệm online trên OCB OMNI.

Với một bộ phận khách hàng truyền thống, khách hàng lớn tuổi chưa quen với gửi tiết kiệm online, nhà băng này triển khai trương trình “Tiết kiệm hưu trí - An nhàn toàn ý”, dành cho độ tuổi từ 50 trở lên, tham gia gửi tiết kiệm từ 200 triệu đồng và kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng được cộng thêm lãi suất hoặc được tặng bảo hiểm sức khỏe nội trú của MSIG. 

Thậm chí với những khách hàng có khoản tiền nhàn rỗi ít, chỉ từ 1 triệu đồng cũng có  thể “săn” sản phẩm gửi tiết kiệm của ngân hàng để đem lại lợi ích cao nhất, với sản phẩm tiết kiệm tích lũy Phương Đông đáp ứng nhu cầu gửi góp nhỏ, thời gian gửi linh hoạt của khách hàng cá nhân. Bởi tất cả mọi đối tượng khách hàng, từng độ tuổi, đều có nhu cầu tích lũy cho kế hoạch riêng của mình, nên sản phẩm này rất phù hợp.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày