Sự kiện doanh nghiệp

Ngân hàng Shinhan chính thức khai trương chi nhánh Phú Mỹ

Thiên Lộc Thứ Năm | 24/09/2020 17:00

Shinhan đánh dấu bước phát triển qua việc mở rộng quy mô hoạt động, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng lên 37 trên toàn quốc.

Ngày 23.9, Ngân hàng Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Shinhan Việt Nam chính thức khai trương chi nhánh Phú Mỹ tại tầng 1, Trung tâm Thương mại KNG, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sự kiện lần này đánh dấu bước phát triển mới của Ngân hàng Shinhan trong việc mở rộng quy mô hoạt động, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng Shinhan lên 37 trên toàn quốc.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thị xã Phú Mỹ, chi nhánh Phú Mỹ được thiết kế và tổ chức theo mô hình hoạt động của một ngân hàng đa năng. Với thế mạnh cả về khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và ngân hàng điện tử, chi nhánh Phú Mỹ sẽ cung cấp cho thị trường các sản phẩm và dịch vụ tài chính ưu việt, áp dụng nền tảng công nghiệp hiện đại. Theo chương trình phát triển đô thị, thị xã Phú Mỹ đến năm 2030 sẽ phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp, cảng biển - dịch vụ hậu cần cảng, hướng đến trở thành một “thành phố cảng” lớn bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Điều này sẽ là động cơ thu hút các nhà đầu tư quốc tế với nguồn vốn dồi dào, giúp đẩy mạnh giao thương. Đây cũng là cơ hội để Ngân hàng Shinhan cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và trở thành cầu nối giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với các nhà đầu tư.

Từ năm 2018, Ngân hàng Shinhan đã thành lập Trung tâm CIB - Ngân hàng Đầu Tư (CIB Center) và Trung tâm dịch vụ toàn cầu (GTC), nhằm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp (CB - Coporate Banking), đầu tư (IB - Invesment Banking) và dịch vụ ngoại hối (Foreign Exchange) cho khách hàng. Vì vậy, việc khai trương chi nhánh Phú Mỹ sẽ mang lại cho Ngân hàng Shinhan thêm nhiều cơ hội phục vụ khách hàng trên diện rộng, cũng như cũng như hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng các dịch vụ tài chính đạt chuẩn quốc tế.

Nhằm tuân thủ các quy định về phòng chống dịch COVID-19, buổi lễ khai trương chi nhánh Phú Mỹ đã luôn tuân thủ các quy định về giữ khoảng cách an toàn và hạn chế tụ tập đông người. Tại buổi lễ khai trương, Ngân hàng Shinhan đã trao tặng 60 suất học bổng với tổng giá trị là 60 triệu đồng cho các học sinh nghèo vượt khó tại thị xã Phú Mỹ thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam cho biết: “Ngân hàng Shinhan chúng tôi tự hào là ngân hàng nước ngoài đầu tiên có mặt tại thị xã Phú Mỹ - một trong những khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế vững mạnh tại Đông Nam Bộ. Với việc khai trương chi nhánh Phú Mỹ, cũng là cơ hội để Ngân hàng Shinhan hỗ trợ thu hút dòng vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài tiềm năng vào thị xã Phú Mỹ, thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của chúng tôi và đóng góp vào sự phát triển kinh tế tại nơi đây”.

Với các thế mạnh bền vững về nền tảng tài chính, mạng lưới hoạt động và đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, Ngân hàng Shinhan tiếp tục mang đến khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả, giúp khách hàng chủ động trong các kế hoạch tài chính mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm.    


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày