Sự kiện doanh nghiệp

Nhựa Tiền Phong khởi công 13 cây Cầu Nối Yêu Thương cho bà con miền Tây trước Tết Tân Sửu 2021

Thiên Lộc Thứ Sáu | 29/01/2021 17:00

Sau hơn 3 năm triển khai, Nhựa Tiền Phong đã xây dựng được 60 cây cầu dân sinh tại các tỉnh thành trên mọi miền Tổ Quốc.

Dừng chân tại những địa phương cần giúp đỡ, không ngại xa xôi, cách trở, chương trình Cầu Nối Yêu Thương của Nhựa Tiền Phong không chỉ là hành trình kiến tạo nhịp cầu mà thông qua đó còn giúp lan tỏa hơi ấm, tình yêu thương và tinh thần thiện nguyện đến với cộng đồng.

Sau hơn 3 năm triển khai và thực hiện, Nhựa Tiền Phong đã hoàn thành việc xây dựng 60 cây cầu dân sinh tại các tỉnh thành trên khắp mọi miền Tổ Quốc, giúp cho trẻ nhỏ đến trường an toàn, thuận tiện cũng như góp phần cải thiện môi trường sống cho người dân tại các vùng quê nghèo. Tiếp tục chương trình, Nhựa Tiền Phong đã lên kế hoạch xây 30 cây cầu mới cho bà con vùng sâu vùng xa trong năm 2021, và để hoàn thành mục tiêu đó, ngay từ những ngày đầu năm mới, Nhựa Tiền Phong đã kết hợp cùng nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm tổ chức khởi công đồng loạt 13 cây Cầu Nối Yêu Thương (số 61 - số 73) tại các tỉnh An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh.

Có thể nói đây chính là món quà đầu xuân đầy ý nghĩa mà Nhựa Tiền Phong muốn gửi tặng bà con tại những địa phương còn gặp nhiều khó khăn. Chỉ vài tháng nữa thôi, những chiếc cầu bê tông kiên cố sẽ được hoàn thành thay cho những nhịp cầu chật hẹp, xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sự an toàn của bà con. Việc giao thương buôn bán, vận chuyển hàng hóa cũng sẽ trở nên thuận tiện hơn, góp phần nâng cao đời sống và phát triển kinh tế tại địa phương.

Một hành trình mới lại bắt đầu, những cây cầu mới sẽ được xây nên, nối nhịp đôi bờ và nối cả những ước mơ vẫn còn dang dở. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta mà Nhựa Tiền Phong luôn hướng tới, hy vọng rằng trong tương lai, chương trình “Cầu Nối Yêu Thương” sẽ nhận được sự chung tay, ủng hộ của đông đảo những tấm lòng hảo tâm trên khắp cả nước.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày