Sự kiện doanh nghiệp

Nhựa Tiền Phong và các mạnh thường quân đồng tài trợ 290 triệu xây Cầu Nối Yêu Thương

Minh Anh Thứ Hai | 23/11/2020 16:32

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Nhựa Tiền Phong đã trao tặng 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: Nhựa Tiền Phong

Ngày 20.11.2020 cây Cầu Nối Yêu Thương số 43 do Nhựa Tiền Phong và các mạnh thường quân đồng tài trợ 290 triệu đồng đã chính thức được hoàn thành.
Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Nhựa Tiền Phong đã trao tặng 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: Nhựa Tiền Phong

Ngày 20.11.2020 vừa qua quả là một ngày ý nghĩa đối với bà con ấp Đắc Thắng, xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng khi cây Cầu Nối Yêu Thương số 43 đã chính thức được hoàn thành với chiều dài 40m, chiều rộng 3,3m và tải trọng 2,5 tấn. Cầu có tổng kinh phí xây dựng 350 triệu đồng, trong đó Nhựa Tiền Phong và các mạnh thường quân đồng tài trợ 290 triệu, số còn lại do địa phương đối ứng.

Ảnh: vietstock
Cầu có tổng kinh phí xây dựng 350 triệu đồng, trong đó Nhựa Tiền Phong và các mạnh thường quân đồng tài trợ 290 triệu, số còn lại do địa phương đối ứng. Ảnh: Nhựa Tiền Phong 

Cầu số 43 khi đưa vào hoạt động sẽ giúp cho việc đi lại, vận chuyển và giao thương hàng hóa của bà con được thuận tiện. Con đường tới trường của các em học sinh trở nên dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn. Đây sẽ là một trong những điểm nối mới góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông trong xã nói riêng, và huyện Châu Thành nói chung. Ngoài ra, cây cầu mới còn giúp cải thiện môi trường sống, tạo điều kiện thuận lợi để thúc đẩy phát triển an sinh xã hội và kinh tế tại địa phương.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Nhựa Tiền Phong đã trao tặng 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đó là sự sẻ chia, động viên, khích lệ tinh thần đối với bà con xã Hồ Đắc Kiện để giúp bà con phấn đấu, vươn lên có cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Giây phút cắt băng khánh thành cây cầu cũng là lúc niềm vui như vỡ òa trên khuôn mặt của người dân, từng tràng pháo tay vang lên liên hồi không dứt như muốn níu kéo phút giây hạnh phúc này mãi. Mong rằng với nhịp cầu nhân ái này, cuộc sống của bà con nói riêng và tình hình xã hội tại xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng nói chung sẽ được cải thiện theo chiều hướng tốt đẹp hơn.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày