Sự kiện doanh nghiệp

Nhựa Tiền Phong và Tiền Phong Nam cùng được tôn vinh trong lễ trao giải thưởng chất lượng Quốc gia 2019, 2020

Thiên Lộc Thứ Ba | 27/04/2021 13:00

Giải thưởng một lần nữa chứng minh được vị thế của thương hiệu Nhựa Tiền Phong và Tiền Phong Nam tại khu vực thị trường phía Nam.

Ngày 25.4.2021 tại Hội trường Bộ Quốc phòng, số 7 Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2019, 2020. Với những điểm sáng trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động thiện nguyện đã và đang được thực hiện, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong và Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong Phía Nam (Tiền Phong Nam) đã vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước để đạt Giải Vàng Chất lượng quốc gia và Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2019, 2020.

Đến dự buổi lễ trao giải có sự tham dự của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh/thành phố. Đây là giải thưởng uy tín, tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Giải thưởng Chất lượng Quốc gia được thực hiện theo Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hoá và Nghị định số 74/2018/NĐ-CP ngày 15/5/2018. Bộ Khoa học và Công nghệ (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) được Chính phủ giao nhiệm vụ chủ trì triển khai hoạt động Giải thưởng Chất lượng Quốc gia hàng năm.

Điểm đặc biệt của Giải thưởng đó chính là quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt với hàng loạt tiêu chí khắt khe ở nhiều hạng mục khác nhau của Công ty thông qua sự đánh giá minh bạch, công tâm từ nhiều bộ ban ngành kết hợp như Thuế, Tổng cục đo lường chất lượng, Tài nguyên môi trường...

Kết quả của giải thưởng một lần nữa chứng minh được vị thế của thương hiệu Nhựa Tiền Phong trong ngành nhựa xây dựng nói chung và Tiền Phong Nam trong việc ghi dấu ấn của mình tại khu vực thị trường phía Nam nói riêng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày