Sự kiện doanh nghiệp

Owen muốn thay đổi nhận diện hệ thống cửa hàng tại Việt Nam

Vân Nguyễn Thứ Hai | 29/10/2018 20:46

Thương hiệu thời trang nam này cam kết phối hợp triển khai các giải pháp tạo giá trị, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thương hiệu thời trang nam Owen vừa tuyên bố tầm nhìn và chiến lược thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình trong làng thời trang: Hiện đại, trẻ trung, đẳng cấp hơn, đáp ứng nhu cầu giải pháp thời trang giá trị của đối tượng khách hàng nam.

Owen từ năm 2008 đến nay đẫ phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1.000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh, nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang dành cho nam tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Công Mai Trang, giám đốc kinh doanh Owen cam kết phối hợp triển khai các giải pháp tạo giá trị, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bà cũng cho biết Owen sẽ thay đổi nhận diện hệ thống cửa hàng cũng như tiến hành các hoạt động đào tạo, hỗ trợ dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng nam.

Sự phát triển của Owen những năm gần đây nhận được chung sức của Tập đoàn Itochu, một trong những nhà cung cấp dệt may lớn nhất nhật Bản, đầu tư và nắm giữ 19% cổ phần của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil, thành viên của Tập đoàn Phú Thái.

Ông Koichiro Tani, Tổng Giám đốc Công ty TNHH  Prominent Việt Nam của Tập đoàn Itochu, cam kết đồng hành và hợp tác chiến lược giữa hai bên qua các hoạt động phát triển nguồn cung ứng, kiểm soát chất lượng, hợp tác chuyên gia, thiết kế sản phẩm, chuẩn hóa dịch vụ.

Với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, Owen được cho là giải pháp thời trang lịch lãm nhưng mang lại cảm hứng đồng hành cùng thế hệ người Việt trẻ trong những chặng đường chinh phục thử thách.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày