Sự kiện doanh nghiệp

Quần vợt tỉnh Đắk Lắk mở rộng tranh cúp Nhựa Tiền Phong - Xăng dầu Nam Tây Nguyên

Hoàng Kim Thứ Ba | 21/03/2023 14:56

Năm nay, giải ghi nhận các VĐV thi đấu ở các trình đôi nam 1275, đôi nam nữ 1250 và đôi nam 1450.

Giải đấu được tổ chức với ý nghĩa chung tay xây dựng nhà tình thương đối với hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Năm nay, giải ghi nhận các VĐV thi đấu ở các trình đôi nam 1275, đôi nam nữ 1250 và đôi nam 1450.

Ngày 18-19/3, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính cho giải quần vợt tỉnh Đắk Lắk mở rộng tranh cúp Nhựa Tiền Phong - Xăng dầu Nam Tây Nguyên 2023. Giải đấu quy tụ hơn 130 tay vợt trong và ngoài tỉnh Đắk Lắk tham gia tranh tài tạo nên không khí sôi nổi tại cụm sân Trung tâm thể dục thể thao Hoài Ân. 

Đây là giải đấu nằm trong khuôn khổ chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng Buôn Ma Thuột (10/3/1975 - 10/3/2023) và Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023. Giải đấu được tổ chức với ý nghĩa chung tay xây dựng nhà tình thương đối với hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, đây cũng là dịp để khán giả khu vực nói chung và tại tỉnh Đắk Lắk nói riêng được thưởng thức nhiều trận đấu đỉnh cao của các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên và phong trào. 

Năm nay, giải ghi nhận các vận động viên thi đấu ở các trình đôi nam 1275, đôi nam nữ 1250 và đôi nam 1450. Là nhà tài trợ chính cho giải đấu, Nhựa Tiền Phong rất phấn khởi khi chung tay góp phần tạo ra sân chơi lành mạnh, nhằm mang lại sức khỏe, nâng cao trình độ, rèn luyện bản lĩnh thi đấu đến các vận động viên trong và ngoài tỉnh Đắk Lắk có cùng đam mê với banh nỉ. 

Các vận động viên đã đem đến các màn trình diễn với tinh thần cống hiến, tạo ra các pha bóng hấp dẫn và đẹp mắt, chất lượng chuyên môn cao. Bên cạnh các trận đấu có tính quyết liệt cao, giải đấu còn mang đến cho các vận động viên tham gia nhiều tiếng cười, niềm vui trước, trong, sau trận đấu. Bởi lẽ, giải đấu không chỉ mang tính chất giao lưu mà đây còn là nơi kết nối nhiều vận động viên trong nhiều lĩnh vực khác nhau có cùng mục đích giúp đỡ các hộ còn khó khăn trên địa bàn. 

Qua 2 ngày thi đấu tranh tài, giải đã được diễn ra thành công tốt đẹp, nhà tài trợ cùng Ban tổ chức đã trao những phần quà đến các vận động viên thi đấu có thành tích xuất sắc tại giải quần vợt tỉnh Đắk Lắk mở rộng tranh cúp Nhựa Tiền Phong - Xăng dầu Nam Tây Nguyên 2023. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày