Sự kiện doanh nghiệp

Ra mắt Jaguar XE mới

Lan Anh Thứ Ba | 26/02/2019 17:50

Ngày 26.02.2019, tại Whitley - Anh, xe Jaguar XE mới ra mắt, mang đến thiết kế ngoại thất được nâng cấp, nội thất hoàn toàn mới và những công nghệ đỉnh cao.

Thiết kế ngoại thất được nâng cấp mang lại cho XE một cá tính rõ ràng và quyết đoán hơn. Kế thừa vẻ đẹp được đánh giá cao của chiếc xe nguyên bản, tinh thần thể thao của XE mới được nâng lên một cấp độ mới, với các đường nét thiết kế hiện đại được lấy cảm ứng từ chiếc xe thể thao F-Type. XE mới rộng hơn và thấp hơn phiên bản tiền nhiệm, các hốc gió trước lớn hơn, các chi tiết táo bạo và đường nét cơ bắp tạo nên một chiếc xe đầy hiệu suất với thiết kế khí động học tiên tiến.

Nội thất hoàn toàn mới được thiết kế đẹp mắt áp dụng rộng rãi các vật liệu mềm, tấm trang trí cao cấp và các tấm ốp cửa hoàn toàn mới giúp cải thiện khả năng ứng dụng và thực tế. Nội thất sang trọng và ứng dụng công nghệ cao của XE mới mang lại sự thoải mái, chất lượng cao hơn và đảm bảo sự kết nối cho toàn bộ hành khách trong xe. Mọi khía cạnh trong cabin đã được tăng cường nhằm gia tăng sự tiện nghi, cải thiện khả năng sắp xếp hành lý và các vật dụng cũng như sự thoải mái cho hành khách.

Jaguar XE mới đã sẵn sàng để đặt hàng tại www.jaguar.com, với giá bán lẻ từ 33.915 Bảng tại thị trường Anh. Tại trị trường Việt Nam, Jaguar XE chỉ được nhập khẩu và phân phối các phiên bản động cơ xăng Igenimum. Giá bán lẻ dự kiến sẽ được sớm công bố trong thời gian tới.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày