Sự kiện doanh nghiệp

Ra mắt nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn

MINH ANH Thứ Năm | 02/06/2022 14:17

Giữa năm 2021, POPS Kids chính thức giới thiệu nền tảng giáo dục tương tác POPS Kids Learn.

Nền tảng này mang đến giải pháp giáo dục trực tuyến tối ưu dành cho trẻ em và các bậc phụ huynh trong bối cảnh giãn cách 2021 và dần trở nên quen thuộc trong bối cảnh bình thường mới.

Chỉ sau 4 tháng ra mắt trong năm 2021, POPS Kids Learn có hơn 10.000 lượt đăng ký từ các môn học chính khóa đến ngoại khóa. Tính đến hiện tại, POPS Kids Learn đã đạt hơn 25.000 lượt đăng ký, 16.000 học viên chính thức với gần 300 khóa học gồm các nội dung đa dạng từ ca hát, nhảy múa, hội họa, ảo thuật đến cờ vua, rubik, ngôn ngữ, toán học…

Đặc biệt, các bài giảng được thiết kế phù hợp với các bé theo giáo trình của các trung tâm giáo dục hàng đầu như Everest Education và Học viện sáng tạo công nghệ Teky, giúp trẻ nắm vững kiến thức từ chương trình học trực tuyến tại trường.

Sau 8 năm có mặt trên thị trường nội dung giáo dục - giải trí dành cho trẻ em, POPS Kids hiện đã có hơn 14 triệu lượt đăng ký, hơn 9 tỷ lượt xem, hơn 20 triệu người dùng hàng tháng. Trong suốt chặng đường phát triển, POPS Kids đã góp phần không nhỏ vào việc định hướng phát triển đời sống tinh thần của trẻ em Việt Nam thông qua các nội dung giải trí định hướng giáo dục dựa trên nhu cầu thực tế của các gia đình và trẻ nhỏ.

Mới đây nhất, chương trình Học Toán Cùng POPS Kids, học tiếng Anh qua những bài hát trong Mầm Chồi Lá, Gấu Pô (Movingtoon) đã được bổ sung vào danh mục của POPS Kids và được chú trọng phát triển trong thời gian tới.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày