Sự kiện doanh nghiệp

Ra mắt thương hiệu Kim hoàn SBJ

Trân Nguyễn Chủ Nhật | 22/07/2018 15:09

Cùng chương trrình khuyến mãi đặc biệt giảm 20% tất cả các sản phẩm

Thương hiệu quà tặng Kim hoàn SBJ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với sự chứng kiến của đông đảo đối tác, khách hàng và cơ quan thông tấn báo chí. Tại sự kiện, SBJ đã giới thiệu đến khách hàng 3 dòng sản phẩm quà tặng chính là Nguồn Cội, Tinh Hoa và Lan Tỏa. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa tính nghệ thuật và ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Sự kiện cũng là dịp để tri ân những khách hàng, đối tác đã đồng hành và ủng hộ SBJ trong suốt thời gian qua.

Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) - thành viên của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), chính thức hoạt động vào năm 2008. Cùng với nhu cầu và sự phát triển của thị trường trang sức Việt Nam, năm 2009, SBJ đã thành lập trung tâm giám định và dịch vụ kim hoàn theo chuẩn quốc tế đầu tiên. Sau 10 năm hình thành và phát triển, với tiêu chí “phát triển nhanh, hiệu quả nhưng an toàn và bền vững”, Sacombank-SBJ đã và đang tích cực xây dựng theo mô hình trung tâm đa sản phẩm.

Nhân dịp khai trương Cửa hàng SBJ Golf Tân Sơn Nhất, kết hợp sự kiện Tri ân khách hàng, SBJ sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 20% tất cả các sản phẩm quà tặng kim hoàn cao cấp từ ngày 19/7 đến ngày 31/7/2018.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày