Sự kiện doanh nghiệp

Sabeco ký thỏa thuận hợp tác với VFF, VTVCab Sport

Hoàng Kim Thứ Bảy | 19/06/2021 10:34

Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có nhà tài trợ mới. Ảnh: TL.

Sự hợp tác này sẽ mang đến những hỗ trợ và sự động viên cho các tuyển thủ, qua đó đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam.
Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có nhà tài trợ mới. Ảnh: TL.

Ngày 18.6, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) công bố Thương hiệu Bia Saigon chính thức trở thành đối tác đồng hành và là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sau khi đã hoàn tất việc ký thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Phát triển thể thao VTVCab (VTVCab Sport).

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco phát biểu tại lễ ký kết. Ảnh: VFF
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco phát biểu tại lễ ký kết. Ảnh: VFF

Ông Bennett Neo – Tổng giám đốc SABECO chia sẻ. “Chúng tôi luôn rất tự hào khi được đồng hành và hỗ trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trên hành trình chinh phục những thành công lớn hơn và cùng chia sẻ mục tiêu chung là mang lại vinh quang cho đất nước”.

Lễ ký kết giữa các bên. Ảnh: VFF
Lễ ký kết giữa các bên. Ảnh: VFF

Với gói tài trợ hợp tác một năm kéo dài từ tháng 6.2021 đến tháng 6.2022, Bia Saigon sẽ là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, gồm đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic, trong các hoạt động thi đấu trong nước và quốc tế.

Sự hợp tác này sẽ mang đến những hỗ trợ và sự động viên cho các tuyển thủ, qua đó đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam. Tại SABECO, hỗ trợ hoạt động thể thao là một phần trọng yếu trong cam kết phát triển bền vững 4Cs thể hiện qua yếu tố Đất Nước (Country).


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày