Sự kiện doanh nghiệp

Sabeco mua vé máy bay cho công nhân về quê đón Tết

Ngọc Thủy Thứ Sáu | 21/12/2018 17:13

Sabeco chi khoảng 5 tỉ đồng nhằm giúp công nhân có điều kiện về quê đón Tết năm 2019.

Tổng Công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco, SAB) mới đây chi khoảng 5 tỉ đồng giúp giúp công nhân có điều kiện về quê ăn tết năm 2019. Trong đó, Sabeco dành tặng 400 vé máy bay cho công nhân ở TP.HCM, 300 vé cho công nhân Bình Dương và 300 vé cho công nhân Đồng Nai. Ngoài ra, Sabeco cũng dành tặng 20 vé cho những câu chuyện truyền cảm hứng.

Sabeco đã làm việc với Ban quản lý các khu công nghiệp để triển khai chương trình này. Những công nhân có thành tích lao động tốt, nhà ở miền Bắc hoặc miền Trung được ưu tiên tặng vé máy bay. Chuyến bay đầu tiên cho chương trình này dự kiến là vào 1/2/2019, tức 27 tháng Chạp. Sau đó, 3 chuyến bay tiếp theo của chương trình sẽ cất cánh.

 Đây là một trong những chương trình cộng đồng của Sabeco. Trước đó, Công ty cũng đã có những hoạt động cộng đồng tích cực như tham gia các dự án xây dựng nông thôn mới, cứu trợ thiên tai lũ lụt, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng...

Trong tương lai, ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó Tổng giám đốc phụ trách Marketing Sabeco cho biết, dù Sabeco đã có những thay đổi về chủ sở hữu hay kinh doanh thì hoạt động cộng đồng của Sabeco sẽ vẫn duy trì, với nguồn ngân sách năm sau ước cao hơn năm trước.

Trước Sabeco đã có một số doanh nghiệp triển khai tặng vé máy bay. Đó là Vietnam Airlines tặng vé máy bay cho học sinh giỏi và trẻ dưới 12 tuổi. Theo đó, mỗi học sinh THCS và THPT đoạt giải nhất, nhì, ba trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố (trực thuộc trung ương) hoặc các giải cấp quốc gia, quốc tế sẽ được tặng một vé miễn cước với hành trình Việt Nam - Bangkok (Thái Lan), Singapore hoặc Kuala Lumpur (Malaysia). Mới đây hơn, Tập đoàn Tuần Châu thông báo tặng vé máy bay cho hội đồng hương Quảng Ninh, tuyến TPHCM-Quảng Ninh và ngược lại khi cảng Vân Đồn chính thức đưa vào khai thác (từ 30/12/2018).  


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày