Sự kiện doanh nghiệp

SeABank mở rộng phạm vi thanh toán hóa đơn điện cho khách hàng trên toàn quốc

Quỳnh Mai Thứ Sáu | 15/03/2019 10:09

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện online cho khách hàng trên toàn Hà Nội và TP.HCM.

Theo đó, khách hàng có tài khoản tại SeABank chỉ cần đăng ký dịch vụ SeANet/SeAMobile là có thể thanh toán hóa đơn tiền điện mọi nơi mọi lúc mà không hề mất phí và tiết kiệm thời gian khi không phải đến nộp tiền tại điểm giao dịch của nhà cung cấp.

Dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện cũng như tiền nước, điện thoại, truyền hình và nhiều loại hóa đơn khác đã được SeABank triển khai từ nhiều năm nay giúp khách hàng có thêm kênh thanh toán tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí. SeABank áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí trên Internet banking và Mobile banking, bao gồm phí chuyển tiền trên toàn quốc và phí sử dụng (thường niên).

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1800 558 899 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí. 

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày