Sự kiện doanh nghiệp

SonKim Land thắng lớn tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2022

Trịnh Tuấn Chủ Nhật | 03/07/2022 22:15

The 9 Stellars do SonKim Land phát triển vừa giành được những giải thưởng danh giá tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương năm 2022.

Dự án 9 Stellars của chủ đầu tư Ngân Thạnh và SonKim Land là nhà phát triển đạt được 5 Giải thưởng danh giá và các giải 5 sao nổi bật khác tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2022 bao gồm: Căn hộ/ Chung cư tiêu biểu Việt Nam; Kiến trúc Khu dân cư phức hợp tốt nhất Việt Nam; Dự án Khu dân cư tốt nhất Việt Nam; Kiến trúc Nhà cao tầng tốt nhất Việt Nam; và Dự án Nhà cao tầng tốt nhất Việt Nam.

Đặc biệt, dự án 9 Stellars còn được đề cử vào vòng quốc tế ở hai hạng mục Dự án nhà cao tầng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương và Dự án khu dân cư tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương. 5 năm thành công liên tiếp tại giải thưởng cao quý này đã giúp SonKim Land gây được tiếng vang và uy tín trong khu vực.

Ông Nguyễn Thanh Oai, Tổng giám đốc SonKim Land chia sẻ: “Thành công 5 năm liên tiếp tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương không chỉ là thành tựu to lớn mà còn phản ánh sự tập trung và cam kết của chúng tôi trong các dự án. Bất chấp đại dịch Covid, chúng tôi đã không ngừng cố gắng cùng chủ đầu tư dự án để đạt được thành công to lớn hơn ở cấp độ toàn cầu. Các dự án mà SonKim Land là nhà phát triển có vị trí đắc địa cũng như môi trường hiện đại, năng động luôn coi trọng mục tiêu phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng.”

Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương là một trong những giải thưởng lớn nhất và lâu đời nhất trong ngành bất động sản với hơn 900 ứng cử mỗi năm từ các quốc gia trong toàn khu vực. Tất cả những công ty giành chiến thắng được công nhận là những công ty hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất, bất động sản, các nhà phát triển bất động sản ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Những ứng cử chiến thắng năm 2022 sẽ trở thành một phần của Giải thưởng Bất động sản Quốc tế và được vinh danh tại một buổi lễ trang trọng năm nay. Các ứng cử tham gia được thẩm định bởi một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tập trung vào các tiêu chuẩn về thiết kế, chất lượng, dịch vụ, đổi mới, tính độc đáo và cam kết về tính bền vững.

Nằm ngay trung tâm thành phố Thủ Đức, The 9 Stellars của chủ đầu tư Ngân Thạnh được phát triển bởi SonKim Land tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay cạnh ga tàu Metro, dễ dàng liên kết đến các tuyến đường cao tốc và sân bay quốc tế Long Thành. Dự án cũng tiếp cận chiến lược trung tâm TP.HCM với vị trí đi lại thuận tiện tới các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai. The 9 Stellars được xây dựng với tầm nhìn trở thành một thành phố thông minh, tâm điểm cho các hoạt động đổi mới sáng tạo của thành phố Thủ Đức.

 

Với sự hợp tác cùng Qualcomm, nhà sáng tạo công nghệ không dây hàng đầu thế giới, dự án The 9 Stellars hứa hẹn mang đến những giá trị vượt trội với ứng dụng và thiết bị hiện đại tích hợp phần mềm và nền tảng công nghệ. Trung tâm đổi mới gần đó sẽ quy tụ các chuyên gia nước ngoài hàng đầu am hiểu công nghệ. Điều này sẽ hình thành một cộng đồng quốc tế, bao gồm những chủ sở hữu thông minh của The 9 Stellars.

The 9 Stellars là khu đô thị kiểu mẫu quốc tế được quy hoạch theo mô hình TOD (Transit Oriented Development) đầu tiên tại Việt Nam. Sự kết hợp này kết nối người đi bộ với mạng lưới giao thông mang đến sự thuận tiện dễ dàng trong giao thông và giảm ô nhiễm môi trường. Căn hộ có những tầm nhìn độc đáo có một không hai. Mỗi căn hộ đều có hướng view hồ, sân golf & công viên văn hóa. Người mua sẽ có rất nhiều lựa chọn.

The 9 Stellars được thiết lập để trở thành điểm đến mang tính biểu tượng mới với nhiều lựa chọn thương mại và bán lẻ. Dự án có đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ; từ mua sắm đến giải trí, ăn uống, giáo dục và vận chuyển. Về lâu dài, với việc hoàn thiện đồng bộ cơ sở hạ tầng, dự án được kỳ vọng sẽ là một trong những trung tâm thương mại mua sắm lớn của khu vực, một địa chỉ check-in mới của thế hệ trẻ TP.HCM.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày