Sự kiện doanh nghiệp

Takeda Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Hân Nguyễn Thứ Bảy | 14/05/2022 18:08

95% nhân viên Takeda Việt Nam đánh giá công ty có môi trường làm việc tuyệt vời, một tỉ lệ cao hơn nhiều so với trung bình toàn cầu ở mức 53%.

Takeda Việt Nam vừa được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tuyệt vời nhất Việt Nam” năm 2022 do tổ chức toàn cầu về văn hóa công sở Great Place to Work® ASEAN & ANZ công nhận.

Trước đó, Takeda Việt Nam cũng đã được trao chứng nhận Great Place to Work® Certification cho những nỗ lực không ngừng hướng đến “Trải nghiệm nhân viên xuất sắc”, thúc đẩy sự phát triển của từng cá nhân và xây dựng nên Takeda Việt Nam trở thành nơi làm việc thực sự truyền cảm hứng và có mục đích.    

Takeda Việt Nam đạt danh hiệu này dựa trên kết quả từ cuộc khảo sát độc lập do Great Place to Work tiến hành, cho thấy 95% nhân viên Takeda Việt Nam đánh giá công ty có môi trường làm việc tuyệt vời, một tỉ lệ cao hơn nhiều so với trung bình toàn cầu ở mức 53%. Các tiêu chí đánh giá bao gồm tính hiệu quả trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, sự tín nhiệm của nhân viên dành cho lãnh đạo của họ, niềm tự hào về những đóng góp của đội ngũ nhân viên và sự tôn trọng đồng nghiệp.

Năm nay, Takeda Việt Nam đầu tư phát triển chăm sóc phúc lợi và sức khỏe tinh thần và thể chất của nhân viên làm mục tiêu ưu tiên. Điều này thể hiện cam kết đặt yếu tố con người lên hàng đầu và tiếp theo đó là các mục tiêu phát triển của doanh nghiệp. Dù phải đương đầu với những thay đổi của nền kinh tế sau đại dịch Covid-19 nhưng các cấp lãnh đạo và quản lý đã luôn duy trì văn hóa công ty theo tinh thần cởi mở, linh hoạt và đáng tin cậy để đảm bảo nhân viên được chăm sóc tốt nhất trong mùa dịch. 

 

Takeda Việt Nam đã đưa ra nhiều sáng kiến tạo nên nhiều điểm nổi bật trong văn hóa doanh nghiệp. Một trong những điều đó là Takeda luôn xây dựng một môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, cổ vũ tập thể nhân viên cùng chung tay thực hiện các ưu tiên, mục tiêu chiến lược mà công ty đề ra. 

Great Place to Work là chứng nhận toàn cầu duy nhất ra đời với mục tiêu thúc đẩy các tổ chức xây dựng, hoạt động và duy trì môi trường làm việc tuyệt vời, hiệu quả cùng nền văn hóa doanh nghiệp có độ tin tưởng, tín nhiệm cao.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày