Sự kiện doanh nghiệp

Thanh toán không dùng tiền mặt tại Flavors Việt Nam 2022 cùng Mastercard và Vietcetera

Mai Khanh Thứ Tư | 12/01/2022 07:56

Mastercard và Vietcetera đã chính thức khởi động lễ hội ẩm thực thường niên “Flavors Việt Nam” lần thứ ba với chuỗi sự kiện kéo dài 4 tháng. Ảnh: TL.

Mastercard tài trợ Thương hiệu của chương trình ẩm thực Flavors Việt Nam, hợp tác cùng Vietcetera mang đến chuỗi trải nghiệm cho những “tín đồ” ẩm thực tại Việt Nam.
Mastercard và Vietcetera đã chính thức khởi động lễ hội ẩm thực thường niên “Flavors Việt Nam” lần thứ ba với chuỗi sự kiện kéo dài 4 tháng. Ảnh: TL.

Từ ngày 11/1/2022, Mastercard và Vietcetera đã chính thức khởi động lễ hội ẩm thực thường niên “Flavors Việt Nam” lần thứ ba với chuỗi sự kiện kéo dài 4 tháng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực Việt Nam tuyệt vời nhất cho những người đam mê ẩm thực. Với Mastercard trong vai trò Nhà tài trợ Thương hiệu, người tiêu dùng có thể sử dụng thanh toán không tiếp xúc tại các nhà hàng ưa thích trong chương trình một cách an toàn, nhanh chóng và liền mạch bằng thẻ hoặc thiết bị di động.

Flavors Việt Nam 2022 được tổ chức với quy mô chưa từng có, bao gồm các chuỗi sự kiện lớn như Tuần lễ Nhà hàng Việt, Tuần lễ Quán bar Việt, Thử thách Đầu bếp Tiềm năng, Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam, Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam và chuỗi chương trình đa nền tảng độc đáo về ẩm thực (“Không Cay Không Về”) và đồ uống (“9PM”). Đây là một phần của chiến dịch “Tạo khoảnh khắc vô giá cùng Mastercard” (Make a Priceless Moment with Mastercard), mang đến cho chủ thẻ Mastercard tại Việt Nam đặc quyền truy cập vào nền tảng "Priceless Specials" từng đoạt giải thưởng của Mastercard với những trải nghiệm khó quên và ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày để theo đuổi đam mê.

Sự kiện năm nay dự kiến ​​có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp cùng với hơn 5.000 người yêu thích ẩm thực. Để đảm bảo chương trình có thể tiếp cận được nhiều người nhất có thể, đặc biệt là trong thời điểm phục hồi của ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Flavors Việt Nam năm nay cũng sẽ kết hợp phương thức tương tác trực tuyến, giúp các khách tham dự có thể tương tác với nội dung trực tuyến được thiết kế đặc biệt. Chương trình trực tuyến dự kiến ​​sẽ thu hút thêm 15 triệu người tham gia.

Ông Hảo Trần, Giám đốc Điều hành Vietcetera cho biết: “Được củng cố bởi quan hệ đối tác mới với Mastercard vào năm 2022, chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng được một nền tảng lâu dài cho ngành và cả người tiêu dùng. Tầm nhìn của chúng tôi đối với chương trình chính là nhằm khơi dậy sự hào hứng đối với các xu hướng trong lĩnh vực F&B trong khu vực và trên toàn cầu, với nền ẩm thực của Việt Nam đóng vai trò trung tâm. Tương tự với các sự kiện khác được hỗ trợ bởi Mastercard, như UEFA Champions League và Liên hoan phim Cannes, chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển Flavors Việt Nam trở thành một chương trình quy mô khu vực và toàn câu trong tương lai”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày