Sự kiện doanh nghiệp

Thưởng thức hải sản Ireland ngay tại Việt Nam có gì đặc biệt

Quyên Nhi Thứ Tư | 30/11/2022 13:25

Sự kiện “Savour Seafood Ireland” diễn ra từ ngày 15/11-30/11/2022.

Lobster Bay góp mặt trong chuỗi sự kiện "Savour Seafood Ireland" mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất của ngành công nghiệp thực phẩm châu Âu.
Sự kiện “Savour Seafood Ireland” diễn ra từ ngày 15/11-30/11/2022.

Từ ngày 15/11 – 30/11, Sự kiện Savour Event thuộc chuỗi hoạt động do Bord Bia – Uỷ ban thực phẩm Ireland tổ chức tại Việt Nam. Chương trình kết hợp với 3 nhà hàng chuyên về hải sản tại Sài Gòn. Một trong số đó là Nhà hàng Lobster Bay, đã từng bước xây dựng thương hiệu và mang đến cho thực khách những món ăn ngon, chất lượng cùng với dịch vụ tốt nhất.

Tại sự kiện “Savour Seafood Ireland”, Lobster Bay sẽ mang đến cho thực khách 3 món gồm Cua Nâu Ireland sốt Ớt Singapore và sốt Cajun, Ốc Hương Ireland rang tỏi ớt. Tất cả các hải sản ở đây đều được tiếp cận nguồn nước trong lành từ vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn, Ireland. Đây cũng là những sản phẩm tươi ngon nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm tại khu vực châu Âu.

Ốc Hương Ireland rang tỏi ớt của Nhà hàng Lobster Bay.
Ốc Hương Ireland rang tỏi ớt của Nhà hàng Lobster Bay.

Cùng với một số ngư trường giàu có nhất ở Khối Liên minh Châu Âu (EU), Ireland có một hệ sinh thái thủy sinh phong phú. Dòng nước ở đây đã tạo điều kiện phát triển lý tưởng cho nhiều loài sinh vật như ốc, cua, hàu, tôm hùm, sò điệp và cá lăng, cũng như cá hồi và vẹm.

Các doanh nghiệp sản xuất không chỉ tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt của EU, mà còn là thành viên của Origin Green- chương trình bền vững lương thực quốc gia hàng đầu của Ireland. Origin Green cam kết với các nhà sản xuất hải sản sẽ mang lại những cải tiến tích cực trong trong quá trình tìm kiếm và khai thác các nguồn cung ứng nguyên liệu thô, khí thải, năng lượng, chất thải, nước, đa dạng sinh học và bền vững xã hội, thêm vào đó là khai thác các nguồn tài nguyên biển Ireland một cách có trách nhiệm.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày