Sự kiện doanh nghiệp

Tính năng điều hòa cần phải có để đối phó mùa nóng 2018

Trung Thu Thứ Hai | 21/05/2018 17:27

Để biến ngôi nhà của mình thành nơi ẩn náu hoàn hảo mùa nóng này, hãy chọn máy điều hòa không khí có những tính năng hiện đại.

1. Tiết kiệm điện năng

Nhắc đến máy điều hòa tiết kiệm điện năng, nhiều người liền nghĩ đến công nghệ biến tần Inverter. Tính năng này giúp tiết kiệm điện với ưu điểm nổi bật thường được chú ý là nếu sử dụng trên 8 giờ/ngày, mức tiêu thụ điện chỉ bằng 1/2 so với điều hòa non-inverter. Ngoài ra, nhiều hãng còn tích hợp công nghệ thông minh mới để tối ưu khả năng tiết kiệm điện.

2. Hiệu suất, độ bền

Hiệu suất và khả năng vận hành của máy trong thời gian dài cũng là yếu tố rất quan trọng. Không có ai muốn sửa chữa, thay đổi sản phẩm thường xuyên, nhất là các linh kiện quan trọng như bo mạch, dàn nóng,…

3. An toàn cho sức khỏe

Mua máy điều hòa mục đích chính là để giải nóng, giúp gia đình thoải mái từ đó tăng cường sức khỏe. Một chiếc máy đảm bảo an toàn cho sức khỏe luôn là gợi ý tuyệt vời.

Dòng JP mới của Mitsubishi Electric được trang bị lớp phủ kép ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn, khói thuốc và dầu mỡ trên bề mặt quạt lồng sóc, giúp thiết bị luôn sạch sẽ, tạo luồng gió trong lành, mát lạnh. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội với màng lọc nano platinum và màng chống nấm mốc có thể lọc sạch bụi, phấn hoa hay các tác nhân gây dị ứng.

Tinh nang dieu hoa can phai co de doi pho mua nong 2018

4. Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Trong năm 2018, nhu cầu người dùng ngày càng trở nên đa dạng nên một chiếc máy điều hòa tích hợp nhiều chức năng thông minh càng thu hút người mua. Dưới đây là 3 chức năng khác đáng chú ý khi chọn điều hòa:

- Khả năng làm lạnh nhanh chóng

- Luồng gió thổi xa và rộng, đảm bảo phủ đều cả diện tích phòng

- Máy chạy êm, không gây khó chịu hay nhiễu loạn giấc ngủ người dùng.

Mitsubishi Electric đã tạo ra dòng máy điều hòa không khí MSY-JP sang trọng, tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter và bộ điều khiển PAM cùng nhiều tính năng thông minh tiện ích, êm bền khi vận hành và khả năng đem lại luồng gió sạch khuẩn phù hợp với tất cả các không gian sống và làm việc, kể cả phòng khách nhờ luồng gió thổi xa lên đến 12m, giúp mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày