Sự kiện doanh nghiệp

Tokyo Metro công bố chương trình du lịch mới

Mai Hân Thứ Năm | 08/08/2019 11:13

Mẫn Tiên chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện Tokyo Metro và Công ty du lịch Sông Hàn

Công ty Tokyo Metro vừa tổ chức chương trình họp báo công bố sản phẩm và chương trình du lịch mới “Cùng bạn trải nghiệm Tokyo đa sắc màu”.
Mẫn Tiên chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện Tokyo Metro và Công ty du lịch Sông Hàn

Ngày 02.8.2019, nhằm quảng bá du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, Công ty Tokyo Metro tổ chức chương trình họp báo công bố sản phẩm và chương trình du lịch mới “Cùng bạn trải nghiệm Tokyo đa sắc màu” dành cho du khách Việt Nam với nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, khi du khách mua vé Tokyo Subway Ticket (Vé Tàu điện ngầm Tokyo) tại các đại lý du lịch Sông Hàn Tourist Việt Nam trong thời gian từ 03.8- 8.9.2019 và 27.01- 01.3.2020, du khách sẽ được tham gia chương trình “Khám Phá Tokyo Cùng 1 Sản Phẩm Du Lịch Yêu Thích” với cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 trong 300 sản phẩm du lịch từ các nhãn hàng nội địa nổi tiếng hợp tác cùng Tokyo Metro trong chiến dịch lần này là Biti’s, Lee & Tee và Juno. Với quà tặng lần lượt là giầy Biti’s Hunter trong bộ siêu tập Hunter Back To School Collection, Ví Dios từ Lee & Tee và Túi xách trong suốt họa tiết Mondrian của Juno.

Chương trình “Cùng bạn trải nghiệm Tokyo đa sắc màu” lần này có sự đồng hành của Mẫn Tiên, du học sinh Việt Nam đang giữ vai trò Đại sứ du lịch thành phố Beppu tại Nhật Bản, Mẫn Tiên đã có những chia sẻ về trải nghiệm du lịch linh hoạt và tiết kiệm tại đất nước mặt trời mọc.

Cũng trong dịp này, Công ty du lịch Sông Hàn Tourist tổ chức Lễ hội Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản “Feel Japan in Vietnam 2019” vào hai ngày 03 – 04.8.2019 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Đây là sự kiện mang đậm nét văn hóa Nhật Bản. Khách tham quan tại Lễ hội được trải nghiệm nhiều về con người, văn hoá, du lịch, ẩm thực và các sản phẩm của nhiều thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Đặc biệt tham gia Lễ hội “Feel Japan in Vietnam” năm nay, quý khách còn có cơ hội trải nghiệm Tokyo qua thực tế ảo (sử dụng kính thực tế ảo Gear VR quý khách có thể đi tham quan cả thành phố được tạo ra từ Tokyo Metro).


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày