Sự kiện doanh nghiệp

Tổng Công ty Bến Thành tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ lần V

Mai Hân Thứ Sáu | 08/05/2020 15:51

Đại hội thông qua nhiều nội dung hoạt động quan trọng cũng như xác định tầm nhìn chiến lược, phương hướng mục tiêu phát triển trong thời gian tới.

Trong hai ngày 7 và 8.5, tại hội trường Thống Nhất, Tổng Công ty Bến Thành đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ V nhiệm kỳ 2020-2025, thông qua nhiều nội dung hoạt động quan trọng cũng như xác định tầm nhìn chiến lược, phương hướng mục tiêu phát triển trong thời gian tới. Đến tham dự, có đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM.

Nhiệm kỳ vừa qua, doanh thu và lợi nhuận toàn hệ thống của Tổng Công ty đều có sự tăng trưởng. Doanh thu tăng bình quân 14,7%/năm; lợi nhuận tăng bình quân 11,8%/năm. Công ty mẹ hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch mà Ủy ban Nhân dân Thành phố giao. Đó là nhờ kết quả hoạt động khả quan của các doanh nghiệp thành viên thuộc hệ thống.

Quan trọng, trong nhiệm kỳ qua, Tổng Công ty đã hoàn thành công tác cổ phần hóa các doanh nghiệp. Đến nay, 100% doanh nghiệp nhà nước thuộc Tổng Công ty hoàn thành cổ phần hóa. Sau cổ phần hóa, hầu hết các doanh nghiệp ổn định và phát triển.

Đồng chí Trần Lưu Quang chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ Tổng Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí cũng bày tỏ, tin tưởng trong giai đoạn tới, đơn vị sẽ vượt qua những khó khăn và thách thức để vươn lên một tầm cao mới.

Tổng Công ty Bến Thành là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước, được thành lập vào tháng 12.1997, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con. Doanh nghiệp đang đầu tư vốn và tham gia quản lý 36 doanh nghiệp thành viên, hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: dịch vụ thương mại, dịch vụ du lịch, dịch vụ bất động sản và sản xuất công nghiệp.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày