Sự kiện doanh nghiệp

Trung tâm kho vận Cainiao P.A.T tại Long An, Việt Nam chính thức đi vào hoạt động trong quý II/2022

Hoàng Kim Thứ Ba | 15/02/2022 15:00

Ảnh: TL.

Với diện tích 110.000m2, kho vận cho thuê có thể cung cấp các dịch vụ như trung tâm phân phối nội địa, quản lý chuỗi cung ứng và tiếp vận xuất khẩu.
Ảnh: TL.

Cainiao Network, ("Cainiao"), công ty thuộc tập đoàn Alibaba, hoạt động trong lĩnh vực logistics, mới đây đã thông báo Trung tâm kho vận Cainiao P.A.T tại Long An, Việt Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động trong nửa đầu năm 2022. Tọa lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Trung tâm kho vận Cainiao P.A.T nằm ngay tại nút giao giữa đường Nguyễn Hữu Trí, Quốc lộ 1A và đường cao tốc TP. HCM - Trung Lương.

Vị trí chiến lược này là cửa ngõ kết nối trực tiếp tới một trong những vùng kinh tế trọng điểm của quốc gia: đồng bằng sông Cửu Long, nơi sản xuất 20% sản lượng nông nghiệp của cả nước và TP. HCM, trung tâm kinh tế tài chính của Việt Nam. Với diện tích kho vận có diện tích từ 4.000m2 đến 10.000m2, vị trí địa lý thuận lợi và khả năng tiếp cận dịch vụ theo dõi hành trình vận chuyển tiên tiến được hỗ trợ bởi công nghệ của Cainiao, trung tâm kho vận này hứa hẹn sẽ mang đến các giải pháp lưu kho và vận chuyển hiệu quả, tiết kiệm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Ảnh:
 

Trước tình hình nhu cầu trong nước và trên thế giới đang gia tăng đối với hàng hóa sản xuất tại Việt Nam và sự phát triển mạnh mẽ của thị trường thương mại điện tử, các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp cả nước đang mong chờ để chào đón một cuộc bùng nổ tích cực trong kinh doanh. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu về kho vận ở Việt Nam cũng sẽ tăng mạnh trong những năm gần đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, gián đoạn trong dịch vụ vận chuyển và chuỗi cung ứng, sự thiếu hụt phương tiện vận chuyển hàng hoá và tắc nghẽn đường bộ ảnh hưởng đến việc vận chuyển là những nguyên nhân khiến cho nhu cầu kho vận ngày càng cấp thiết, từ đó buộc nhiều doanh nghiệp phải thay đổi các chuỗi hoạt động cung ứng để thích ứng bằng cách tập trung mở rộng và đa dạng hóa hàng lưu kho và không gian kho vận.

Các công ty thương mại điện tử cần không gian hơn các nhà bán lẻ truyền thống, Vì vậy, JLL Việt Nam dự đoán nhu cầu về kho vận sẽ tăng nhanh gấp ba lần so với tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử — dẫn đến gia tăng nhu cầu về các giải pháp kho vận quy mô lớn và có hiệu quả như tại Trung tâm kho vận Cainiao PAT.

Nếu có bất kỳ câu hỏi về việc cho thuê kho vận, Quý doanh nghiệp có thể liên hệ Chị Kathy Nguyễn theo số điện thoại sau +84 866 78 78 60 hoặc gửi email đến địa chỉ leasing.vn@cainiao.com.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày