Sự kiện doanh nghiệp

Ultherapy nhận giải thưởng “Phương pháp nâng cơ căng da không phẫu thuật tốt nhất”

Mai Hân Thứ Tư | 12/06/2019 15:35

Đây là lần thứ 3 trong ba năm liên tiếp Ultherapy® đạt được giải thưởng uy tín này.

Tập đoàn Merz Aesthetics đón nhận giải thưởng “Phương pháp nâng cơ căng da không phẫu thật tốt nhất” theo tạp chí làm đẹp nổi tiếng NewBeauty của Mỹ. Đây là lần thứ 3 trong ba năm liên tiếp Ultherapy® đạt được giải thưởng uy tín này.

Ultherapy® là phương pháp nâng cơ căng da không xâm lấn, không phẫu thuật, sử  công nghệ sóng siêu âm hội tụ vi điểm với màn hình điều trị chuẩn xác đầu tiên và duy nhất trên thế giới được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

Bằng việc sử dụng màn hình siêu âm chuẩn xác, sóng siêu âm hội tụ vi điểm xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng vào đến độ sâu chính xác 4,5mm (tương đương với độ sâu của phẫu thuật căng da mặt), kích thích sản sinh collagen mới và elastin dưới da, giúp nâng và làm săn chắc mô dưới da với hiệu quả rất cao mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Với tác dụng trên, Ultherapy®  được ứng dụng cho việc nâng cơ, căng da và trẻ hóa da vùng mặt, cổ, vùng dưới cằm và vùng ngực trên. Ultherapy®  mang lại hiệu quả rõ nét và bền vững cho cả những vùng da bị chảy xệ mà trước đây, chỉ có phẫu thuật xâm lấn mới làm được.

Công nghệ Ultherapy®  là một thành tựu của Tập đoàn Merz Aesthetics, đã được FDA (cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm) Hoa Kỳ chứng nhận chất lượng, độ an toàn và hiệu quả, được  sử dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, Ultherapy® được triển khai  trong bốn năm qua bởi những thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, uy tín với chuyên môn cao, hợp tác chính thức với Merz Aesthetics để chuyển giao công nghệ và sử dụng sản phẩm chính hãng. Vừa qua, Tập đoàn Merz Aesthetics và đại sứ thương hiệu Ultherapy® - ca sĩ Thanh Hà - công bố và tri ân các thẩm mỹ viện và đối tác đã sử dùng công nghệ Ultherapy® chính hãng nhằm đảo bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày