Sự kiện doanh nghiệp

VAS đưa 2 cơ sở mới đi vào hoạt động

Minh Anh Thứ Năm | 02/08/2018 09:12

Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) Sala Mega Campus ở quận 2 và Riverside Mega Campus ở quận 7 đã sẵn sàng khai trường đón học sinh vào tháng 8.2018

Sala và Riverside Mega Campus là 2 trường liên cấp mới của VAS đào tạo từ mầm non đến trung học phổ thông đã bắt đầu đón phụ huynh, học sinh tham quan, đáp ứng được số lượng đăng ký chờ của các gia đình trong khu vực phía Đông và Nam thành phố có nhu cầu theo học Chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge song song với Chương trình Văn hóa Quốc gia.

Ông Marcel van Miert, Chủ tịch Điều hành VAS, chia sẻ “Đây là các cơ sở quy mô lớn hiện đại được xây dựng mới theo kế hoạch chiến lược của VAS. Chúng tôi mong muốn đóng góp, tạo thêm những lựa chọn chất lượng cho học sinh TP.HCM với học phí hợp lý”.

Sala Mega Campus tọa lạc trong khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 2, với diện tích khu đất gần 20.000m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%. Hơn 7.000m2 đất còn lại được dành cho cây xanh, khu vui chơi, thể dục thể thao và hồ bơi. Công trình bao gồm 5 tầng lầu với 91 phòng học được bố trí khoa học và chuẩn mực các tầng lầu.

Riverside Mega Campus nằm trong khuôn viên khu dân cư Cityland Rivverside Quận 7, rộng 11.000m2, được trang bị đầy đủ các chức năng phục vụ cho việc giảng dạy các chương trình quốc tế như phòng công nghệ thông tin, thực hành thí nghiệm, thư viện, phòng dạy nấu ăn, âm nhạc, hội họa, khu thể thao đa năng... Sala và Riverside Mega Campus đều được áp dụng xu hướng thiết kế kiến trúc xanh của thế giới trong việc xử lý không gian, tiết kiệm năng lượng thông qua các giải pháp lấy sáng, thông gió tự nhiên và sử dụng vật liệu thân thiện.

Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) hiện có 8 cơ sở tại TP.HCM với hơn 7.200 học sinh đang theo học từ mầm non đến trung học phổ thông.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày