Trung tâm Lưu ký Chứng khoán có Chủ tịch HĐQT mới

Thứ Hai | 05/09/2016 10:12

Ông Nguyễn Sơn, Vụ trưởng Vụ Phát triển thị trường chứng khoán, sẽ giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam.

Thông tin từ Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) cho biết, ngày 1/9, VSD đã tổ chức hội nghị lưu hành Quyết định nghỉ hưu đối với bà Phương Hoàng Lan Hương.

Trong thời gian công tác tại VSD, bà Hương lần lượt giữ các trọng trách là Phó giám đốc phụ trách, Giám đốc, Tổng Giám đốc và Chủ tịch HĐQT của VSD. Trong thời gian đương nhiệm, bà Hương có đóng góp lớn  trong việc xây dựng các đề án, dự án, cơ chế quản lý về lĩnh vực đăng ký, lưu ký và thanh toán bù trừ giao dịch chứng khoán, đảm bảo các hoạt động diễn ra an toàn, thông suốt; chỉ đạo tốt công tác nghiên cứu, triển khai và phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ mới nhằm hỗ trợ cho hoạt động của TTCK; tăng cường hoạt động hợp tác quốc tế với các tổ chức lưu ký chứng khoán, tổ chức tài chính trong khu vực và thế giới.

Cùng với đó, VSD cũng bổ nhiệm ông Nguyễn Sơn giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị VSD kể từ ngày 1/9. Ông Sơn hiện là Vụ trưởng Vụ Phát triển thị trường chứng khoán, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) và đã có trên 20 năm công tác trong ngành chứng khoán.

Nhật Duy


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày