Công Nghệ

Về tay Society Pass, LeFlair công bố trở lại Việt Nam

Đông Sang Thứ Tư | 23/06/2021 15:46

Society Pass ( Mỹ) công bố sỡ hữu thương hiệu LeFlair và khẳng định sẽ đem nền tảng này về Việt Nam vào quí 3 năm nay.

Được biết Society Pass là công ty chuyên vận hành các nền tảng tiếp thị và mua sắm trực tuyến dựa trên hệ thống dữ liệu người dùng. Ở Việt Nam, công ty đã có hai nền tảng đang hoạt động là Sopa, hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống và Hottab, đơn vị cung cấp giải pháp và kết nối tiếp thị, thanh toán trung gian.

Thông tin từ Society Pass cho biết từ lúc thành lập đến nay, đã có hơn 5.500 nhà bán hàng và 100.000 khách hàng thực hiện giao dịch trên các nền tảng của Society Pass. 

Về thương vụ LeFlair, Society Pass đã mua lại thương hiệu LeFlair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu này. Thương vụ mua bán này được Society Pass thực hiện nhằm thông qua sự nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu Leflair, để lấn sân vào phân khúc tiêu dùng cao cấp.

Trước khi dừng hoạt động, LeFlair đã bị 500 nhà cung cấp hoạt động tại Việt Nam tố nợ hơn 2 triệu USD. Các nhà sáng lập LeFlair đưa ra hai hướng giải quyết là chờ công ty tìm nhà đầu tư mới trả tiền hoặc tuyên bố phá sản. Trong thông cáo báo chị đưa ra không có nhắc đến vấn đề này.

Trao đổi qua với Nhịp Cầu Đầu Tư Online, một thương hiệu từng hợp tác với LeFlair cho biết Society Pass chỉ mua lại thương hiệu LeFlair, không liên quan đến công ty cũ nên không có trách nhiệm trả nợ. Việc xử lý nợ trước kia đã được toà án thụ lý và công ty này vẫn đang chờ xử lý.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày