Doanh Nghiệp

CareerBuilder khởi động khảo sát "Nhà tuyển dụng yêu thích 2022"

Hoàng Kim Thứ Năm | 08/12/2022 10:43

Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2022” chính thức bắt đầu

Khảo sát thường niên “Nhà tuyển dụng yêu thích 2022" vừa được chính thức khởi động với mong muốn hiểu rõ hơn về cảm nhận của người đi làm trên cả nước.
Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2022” chính thức bắt đầu

Khảo sát thường niên “Nhà tuyển dụng yêu thích” do CareerBuilder phối hợp cùng đối tác phương pháp luận Amco Việt Nam năm 2022 vừa được chính thức khởi động và dự kiến kết thúc vào ngày 31/12/2022, với mong muốn tiếp cận gần hơn những phản hồi, nhu cầu, mong đợi của người đi làm trên khắp cả nước. 

Bộ câu hỏi được chọn lọc theo các tiêu chí khách quan nhằm ghi nhận trải nghiệm của người đi làm khi ứng tuyển; cảm nhận về công việc hiện tại & mong muốn, kỳ vọng trong tương lai.

Toàn bộ câu trả lời thu thập được từ đáp viên sẽ được phân tích và tổng hợp thành báo cáo chuyên sâu với những dữ liệu tham khảo quan trọng để các doanh nghiệp nghiên cứu, định hướng, tiếp tục cải thiện tốt hơn những chính sách nhân sự, các giải pháp tạo nguồn và chế độ lao động dành cho người đi làm tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, khảo sát mong muốn vinh danh các Nhà tuyển dụng hàng đầu trong mắt người lao động và đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề như Sản xuất, Hàng tiêu dùng nhanh, Bất động sản, Tài chính – Ngân hàng, Xây dựng, Bán lẻ - Bán sỉ, v.v. để bình chọn ra “Top 100 Nhà tuyển dụng yêu thích 2022”.

Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2022” bên cạnh việc tôn vinh 100 Nhà tuyển dụng được người lao động bình chọn nhiều nhất còn có thêm những hạng mục riêng như Nhà tuyển dụng được yêu thích theo nhóm ngành nghề, theo vùng miền và hạng mục “Nhà tuyển dụng mang đến Trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất”. 

Các đáp viên chỉ cần không quá 15 phút để thực hiện trọn vẹn các câu hỏi khảo sát và được nhận bản báo cáo này hoàn toàn miễn phí.

Đơn vị thực hiện khảo sát, CareerBuilder.vn cùng các nhà tài trợ đồng hành Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank, Công ty Cổ phần Tập đoàn CT Group, Bảo hiểm MB Ageas Life và Công ty Tài chính MCredit tri ân những đóng góp & ý kiến của đáp viên tham gia chương trình với các phần quà công nghệ giá trị & Evoucher mua sắm, ăn uống vô cùng hấp dẫn, được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên để gửi đến đáp viên may mắn trong suốt thời gian diễn ra khảo sát đến hết ngày 31/12/2022.

Quà tặng giá trị dành tặng đáp viên may mắn tham gia khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2022”
Quà tặng giá trị dành tặng đáp viên may mắn tham gia khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2022”

Để tham gia khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2022”, đáp viên chỉ cần thực hiện hai bước đơn giản như sau:

    1. Truy cập đường dẫn https://careerbuilder.vn/employerofchoice-survey-2022 và hoàn thành đầy đủ các bước trong khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2022”.

    2. Điền thông tin liên hệ xác thực để đảm bảo Ban tổ chức có thể thông báo giải thưởng và gửi quà đến tận tay đáp viên may mắn.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày