Doanh Nghiệp

Kình ngư Ánh Viên trở thành đại sứ thương hiệu của Bình Tây

Phước Sanh Thứ Bảy | 26/03/2022 19:38

Bình Tây Food công bố gương mặt đại diện thương hiệu là kình ngư bơi lội Ánh Viên và nhiều hoạt động liên quan.

Hơn 60 năm hoạt động, Bình Tây Food lần đầu tiên công bố đại sứ thương hiệu. Bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây Food, cho biết: “Việc chọn Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu xuất phát từ việc tôi rất thích thể thao, đặc biệt là thích bơi lội và các hoạt động phát triển sức khỏe khác".

Sản phẩm của Bình Tây đa phần làm từ gạo và các nguyên liệu từ vùng sông nước, với mục tiêu chính là tạo ra những sản phẩm chất lượng, hướng đến bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Với những yếu tố đó, bà Giàu mong muốn hình ảnh sản phẩm phải gắn liền với một tên tuổi mang tính thể thao, nâng cao giá trị thương hiệu và hướng đến hoạt động xã hội hơn.

Nguyễn Thị Ánh Viên chia sẻ: “Khi được Công ty Bình Tây chọn làm đại sứ cho sản phẩm được chế biến từ lúa gạo, là đặc trưng của Việt Nam, tôi rất vui và tự hào. Đây cũng là cách để tôi đóng góp xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.”

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên và bà Lê Thị Giàu.

Sắp tới, Bình Tây sẽ hợp tác với Ánh Viên theo hai giai đoạn, cụ thể giai đoạn 1, Ánh Viên sẽ giới thiệu và lan tỏa thương hiệu của Bình Tây đến với người dùng. Sang giai đoạn 2, Công ty sẽ cùng Ánh Viên thực hiện các hoạt động hỗ trợ chống đuối nước ở trẻ em khắp các tỉnh thành trên cả nước. Công ty sẽ tổ chức những buổi chia sẻ kỹ năng, các cuộc thi bơi lội cùng kình ngư. Hay trên nền tảng online, Ánh Viên sẽ viết các bài chia sẻ về quá trình và kỹ năng bơi lội, với mục đích nâng cao nhận thức về đuối nước, chống đuối nước ở trẻ em vùng nông thôn, một phần tìm kiếm các tài năng về bơi lội trên khắp cả nước và tạo điều kiện phát triển để tỏa sáng như Ánh Viên đã từng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày