-
01/04/2024 - 14:40
FrieslandCampina liên tục dẫn đầu danh sách các công ty danh tiếng nhất Hà ...
Nhiều yếu tố chính góp phần tạo nên danh tiếng tích cực cho tập đoàn có lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển. -
01/04/2024 - 10:00
Sữa Cô Gái Hà Lan & sứ mệnh dinh dưỡng
Việt Nam đã có chiến lược và tầm nhìn đúng đắn về dinh dưỡng. Quan trọng là chúng ta cần thực hiện trên một quy mô lớn để tạo được tác động... -
08/12/2022 - 17:55
FrieslandCampina mở rộng sang ngành hàng giải pháp thực phẩm
ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng kép hằng năm lên tới 8,65% trong giai đoạn 2021-2026. -
26/10/2022 - 11:22
4 trọng tâm chiến lược phát triển bền vững của FrieslandCampina Việt ...
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố Chiến lược Phát triển bền vững. -
20/05/2022 - 20:00
Chủ tịch ngành hàng F&B, Tập đoàn FrieslandCampina: Phát triển bền vững giúp chúng tôi tăng trưởng không ...
Đối với FrieslandCampina, khái niệm bền vững không chỉ bó hẹp ở câu chuyện môi trường, giảm rác thải hay khí thải CO2 mà còn là phục vụ con người. -
11/11/2021 - 16:28
FrieslandCampina kỷ niệm 150 năm, hướng đến mục tiêu 100% không chất thải chôn ...
FrieslandCampina thực hiện các cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. -
21/06/2021 - 14:48
FrieslandCampina hoàn thành giai đoạn khảo sát trong Chương trình SEANUTS ...
Hơn 13.000 trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi của 4 nước đã tham gia vào chương trình khảo sát này. -
08/10/2020 - 19:30
Doanh nghiệp thắng lớn nhờ số hoá kênh thương mại
Nhờ sự hỗ trợ từ sàn thương mại điện tử, việc số hoá kênh phân phối của các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam đang vào giai đoạn gặt quả ngọt. -
27/07/2020 - 14:16
FrieslandCampina 25 năm phát triển cùng Việt Nam
Dấu ấn 25 năm tại Việt Nam của Tập đoàn FrieslandCampina và nhãn sữa cô gái Hà Lan được đánh dấu bằng sứ mệnh mới. -
10/07/2020 - 09:21
FrieslandCampina đánh dấu 25 năm hoạt động thành công tại Việt Nam
Mỗi ngày có tới 4 triệu đơn vị sản phẩm của FrieslandCampina được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng. -
12/01/2016 - 08:30
Ngành sữa thời TPP: Liệu doanh nghiệp nội có đủ lực?
Hiệp định TPP sẽ là cú hích đáng kể cho các thương hiệu sữa quốc tế tại Việt Nam. Ngành sữa nội đang chuẩn bị ra sao cho cuộc chiến mới? -
21/04/2015 - 18:59
Ngày hội Nông trại Gia đình Dutch Lady
Đây là một phần trong chiến dịch công bố thông điệp mới “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình từ 1871” của nhãn hàng Dutch Lady. -
26/03/2015 - 09:09
Bộ Tài chính áp giá trần với sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi
Mức giá bán buôn tối đa và giá kê khai có hiệu lực thực hiện từ ngày 01/4/2015. -
-