-
07/12/2023 - 13:56
What does KIDO look for at shoppertainment?
Many unknowns when a food manufacturing company joins hands with TikTok to create a commercial entertainment channel. -
07/12/2023 - 07:00
KIDO tìm gì ở shoppertainment?
Nhiều ẩn số khi một công ty sản xuất thực phẩm bắt tay với TikTok lập kênh thương mại giải trí. -
07/09/2023 - 09:00
Các cửa hàng truyền thống tấp nập người dân mua bánh Trung thu
Cứ vài trăm mét trên các con đường lớn là người ta sẽ thấy cửa hàng bánh Trung thu, vài ba người là thấy lấp ló bóng đỏ vàng của hộp bánh. -
31/05/2023 - 13:10
Kido's M&A game
Mergers and acquisitions have become the main strategy for Kido to reach the Top 3 in the sector. -
27/05/2023 - 07:30
Mảnh ghép M&A của Kido
Mua bán - sáp nhập doanh nghiệp trở thành chiến lược chính để Kido vươn tới Top 3 các ngành. -
03/11/2022 - 10:00
Tập đoàn KIDO lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Ngày 2/11 vừa qua, vượt qua những tiêu chí khắt khe, Tập đoàn KIDO một lần nữa được xướng tên vào danh sách Thương hiệu Quốc gia năm 2022. -
10/09/2022 - 09:00
Kido trong mùa Trăng 2022: Yêu thương lan tỏa
Hơn 6.000 chiếc bánh trung thu đã được Tập đoàn KIDO gửi trao đến những hoàn cảnh kém may mắn để động viên và sưởi ấm tinh thần trong mùa Trăng 2022. -
16/08/2022 - 13:30
Bánh Trung thu độc đáo “hút” người dùng
Thị trường bánh Trung thu năm 2022 đang xuất hiện nhiều sản phẩm lạ mắt, thu hút người dùng. -
12/08/2022 - 16:00
Khách hàng mong chờ nhiều hơn ở một chiếc bánh trung thu
Nhiều khách hàng doanh nghiệp từ các khu chế xuất, nhà máy, xí nghiệp đã không giấu nổi sự hào hứng về sự “tái xuất” lần này của KIDO. -
09/08/2022 - 11:00
Thị trường Trung thu: Sự trỗi dậy và trở lại của tên tuổi lớn - KIDO
KIDO chính thức quay lại thị trường Trung thu với thương hiệu bánh trung thu KIDO’s Bakery với hi vọng tái khởi tạo một trung thu mang màu sắc hoàn toàn mới. -
17/06/2022 - 10:32
Gia tộc họ Trần & 4 mảnh ghép chiến lược của Kinh Đô
Năm 2007, Kinh Ðô lên kế hoạch phát triển theo hướng đa dạng ngành nghề với cơ cấu đầu tư là 70% cho thực phẩm và 30% cho bất động sản. -
24/03/2022 - 08:00
Kido tiếp tục mở rộng nhiều ngành hàng mới, mở rộng chuỗi F&B trên toàn ...
Tập đoàn Kido lên nhiều phương án mở rộng sản phẩm và ngành hàng mới trong năm 2022 sau mức tăng trưởng doanh thu đột phá của năm 2021. -
23/03/2022 - 15:48
Năm 2021, KIDO lãi 688 tỉ đồng
Trải qua năm 2021 đầy biến động, khó khăn khiến KIDO chỉ hoàn thành 86% kế hoạch năm với lợi nhuận 688 tỉ đồng. -
20/01/2022 - 16:12
Kido đặt mục tiêu doanh thu thuần năm 2022 là 14.000 tỉ đồng
Thị trường sôi động trở lại sau giãn cách, cộng với việc tung ra nhiều dòng sản phẩm mới, Tập đoàn Kido đã hoản thành 85% kế hoạch lợi nhuận năm 2021. -
14/12/2021 - 08:57
Sau Sơn Kim, Kido tiếp tục "bắt tay" Central Group
Tiếp tục đẩy mạnh mảng bán lẻ Chuk Chuk, Kido hợp tác với Tập đoàn Central đưa chuỗi Chuk Chuk vào chuỗi trung tâm thương mại GO!, Big C và Tops Market. -
07/12/2021 - 12:06
Kido bắt tay với Sơn Kim phát triển mảng bán lẻ
Sau thời gian dài đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới, Kido bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển mảng bán lẻ thông qua việc bắt tay với Sơn Kim.