Phong Cách Sống

Chân dung vợ tân Chủ tịch FLC

Sơn Mai Thứ Sáu | 01/04/2022 15:02

Theo thông tin đăng tải, bà Nguyễn Hương Giang, hoa khôi một thời tại trường Đại học Ngoại Thương chính là vợ của vị Tân Chủ tịch này. Ảnh: 2dep.

Nhiều người đang tò mỏ về thông tin cá nhân cũng như những thông tin về đời tư của vị tân Chủ tịch FLC.
Theo thông tin đăng tải, bà Nguyễn Hương Giang, hoa khôi một thời tại trường Đại học Ngoại Thương chính là vợ của vị Tân Chủ tịch này. Ảnh: 2dep.

Ngay sau thông tin Tập đoàn FLC công bố về tân Chủ tịch FLC và Bamboo Airway, nhiều người đang "lùng sục" tìm thông tin về ông Đặng Tất Thắng và những thông tin liên quan. Theo thông tin mới nhất hiên nay, không kém cạnh chồng, vợ tân Chủ tịch Thắng cũng có lý lịch không phải dạng vừa. 

Ảnh: TL.
Bà Nguyễn Hương Giang, Hoa khôi một thời tại trường Đại học Ngoại Thương chính là vợ của vị Tân Chủ tịch này. Ảnh: afamily.vn.

Theo thông tin đăng tải, bà Nguyễn Hương Giang, Hoa khôi một thời tại trường Đại học Ngoại Thương chính là vợ của vị tân Chủ tịch này. Theo các diễn đàn trên các trang mạng, Hoa khôi Hương Giang – vợ Chủ tịch Đặng Tất Thắng, từng đoạt giải nhì môn Văn cấp Quận, giải ba cấp Thành phố năm học lớp 9, Miss Tài năng "Duyên dáng Ngoại thương 2009", Top 20 "Imiss Thăng Long" và cũng là cựu sinh viên lớp chất lượng cao, khoa Tài chính - Ngân hàng, Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Trường Đại học Ngoại Thương được biết đến là một trong những trường Đại học "top" đầu cả nước, với điểm chuẩn đầu vào rất cao.

Cựu Hoa Khôi có nhiều hình ảnh xinh đẹp lung linh tại các phòng tập và sân Golf không kém cạnh các người mẫu và hoa hậu.
Cựu Hoa Khôi có nhiều hình ảnh xinh đẹp lung linh tại các phòng tập và sân Golf không kém cạnh các người mẫu và hoa hậu. Ảnh: FB HH Hương Giang.

Mặc dù đã làm mẹ của 2 con, nhưng người đẹp Hà Thành vẫn chăm chút bản thân và chăm sóc sức khỏe. Theo thông tin đăng tải, cựu Hoa Khôi có nhiều hình ảnh xinh đẹp lung linh tại các phòng tập và sân Golf không kém cạnh các người mẫu và hoa hậu. Bà xã tân Chủ tịch còn là bạn thân trên sân Gofl của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và MC Mai Ngọc...

Ông Đặng Tất Thắng cũng là một trong những người đam mê môn thể thao

Cũng như vợ mình và giống các doanh nhân thành đạt khác, ông Đặng Tất Thắng cũng là một trong những người đam mê môn thể thao "quý tộc". Trên trang cá nhân của mình, ngoài chia sẻ những hoạt động về các chuyến công tác thì anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân trên sân golf cùng các đại gia khác và bà xã.

Có thể bạn quan tâm:

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch FLC bị bắt vì thao túng chứng khoán


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày