Sự kiện doanh nghiệp

Tập đoàn danh tiếng Ascott mang mô hình Co-living lần đầu tiên đến Đà Nẵng với thương hiệu lyf

Hoàng Kim Thứ Sáu | 15/07/2022 08:00

Thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp quyết định giá trị của một dự án BĐS du lịch (lyf Funan Hotel Singpore)

Đáp ứng những kỳ nghỉ năng động của giới trẻ qua mô hình Co-living, Co-working siêu độc đáo lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.
Thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp quyết định giá trị của một dự án BĐS du lịch (lyf Funan Hotel Singpore)

Đáp ứng những kỳ nghỉ năng động của giới trẻ qua mô hình Co-living, Co-working siêu độc đáo lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Sự bảo chứng từ thương hiệu lyf by The Ascott Limited tại dự án Felicia OceanView Apart-Hotel tại Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đắt giá cho du khách, đáp ứng những kỳ nghỉ năng động của giới trẻ qua mô hình Co-living, Co-working siêu độc đáo lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Giá trị BĐS du lịch được quyết định bởi đơn vị vận hành đẳng cấp quốc tế

Đối với các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng, sự chỉn chu trong khâu vận hành luôn là tiêu chí đầu tiên được nhắc đến, bởi nó giúp nâng tầm dự án mà còn  để lại nhiều ấn tượng cho hành trình trải nghiệm của du khách, níu giữ du khách và khiến họ quay lại thêm nhiều lần nữa. 

Đó cũng lý do những năm gần đây, các chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long… ưu tiên hợp tác cùng những đơn vị quản lý quốc tế chuyên nghiệp và có tiềm lực tài chính lớn như: Ascott, Accor, Carlson Residor, Marriott, IHG, Sailing Club Leisure Group… Điều này cũng thể hiện tâm huyết của các chủ đầu tư trong việc nỗ lực đạt đến những trải nghiệm khó quên cho du khách, tăng tính thanh khoản và tiềm năng khai thác lâu dài cho sản phẩm.

Không chỉ đóng vai trò cung cấp các dịch vụ tối ưu về chất lượng, đơn vị quản lý danh tiếng còn đóng góp vào bức tranh hệ sinh thái tổng thể quanh dự án, tìm hiểu kỹ lưỡng về văn hóa địa phương và cho ra những bản thiết kế về dịch vụ dành riêng cho du khách của từng quốc gia. 

Theo nghiên cứu của Savills, tại Việt Nam, khách sạn do nhà quản lý quốc tế điều hành thường có giá bán phòng & công suất hoạt động cao hơn so với nhiều khách sạn nội địa. Do đó, đơn vị vận hành danh tiếng còn nâng cao giá thuê phòng, đảm bảo khả năng lấp phòng, quản trị tài sản, hạn chế rủi ro và giảm chi phí vận hành, từ đó tối ưu lợi nhuận của chủ sở hữu.

Trào lưu sống trải nghiệm đã được lyf by Ascott khắc họa thành công tại 9 quốc gia

Có mặt tại dự án Felicia OceanView Apart-Hotel, thương hiệu lyf by The Ascott Limited đã chính thức mang đến những trải nghiệm mới mẻ theo mô hình Co-living & Co-woking lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, thổi làn gió mới đầy hấp dẫn cho phân khúc BĐS du lịch Đà Nẵng.

Không gian năng động của mô hình Co-living do lyf quản lý
Không gian năng động của mô hình Co-living do lyf quản lý

Thương hiệu The Ascott Limited đã được bảo chứng tại hơn 200 thành phố ở hơn 30 quốc gia ở Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi, Trung Đông và Mỹ, với hơn 128.000 căn hộ dịch vụ (trong đó 72.000 là thuộc quyền điều hành, 56.000 là tự phát triển), 800 tòa nhà trên khắp thế giới. Sở hữu quy mô tầm cỡ quốc tế, Ascott vô cùng kỹ lưỡng khi lựa chọn đối tác để vận hành. Bằng chứng cho thấy những dự án được quản lý bởi thương hiệu này luôn là dự án uy tín, tiềm năng và đi theo xu hướng của thời đại. 

Được ra mắt vào năm 2016, lyf là một thương hiệu thuộc The Ascott Limited, có bề dày kinh nghiệm vận hành 17 tổ hợp căn hộ du lịch tại 9 quốc gia: Singapore, Trung Quốc, Australia, Philippin, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam, Pháp. Trong đó, Singapore là quốc gia có sự phát triển mạnh mẽ nhất về mô hình Co-living do lyf quản lý với tỷ lệ lấp đầy luôn đạt trên 85%. 

Một không gian lưu trú thời thượng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách đến với Đà Nẵng
Một không gian lưu trú thời thượng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách đến với Đà Nẵng

Đi theo mô hình Co-living & Co-working phù hợp với tiêu chí quản lý của lyf by The Ascott Limited trên toàn cầu, Felicia OceanView Apart-Hotel hứa hẹn là nơi lưu trú xứng tầm cho du khách khi đến với Đà Nẵng. Dự án tọa lạc ở vị trí hoàng kim bên bờ biển Mỹ Khê, sở hữu những tiện ích đa kết nối, không gian làm việc chung, không gian giải trí, thư giãn, cà phê, hồ bơi, nhà hàng… giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ.

Đáp ứng trọn bộ tiêu chí khắt khe đã được áp dụng qua các dự án như lyf Collingwood Melbourne, lyf Funan Singapore, lyf Mid-Town Hangzhou, lyf Tenjin Fukuoka, lyf Hongqiao Shanghai…, chủ nhân của các căn hộ du lịch Felicia OceanView Apart-Hotel được bảo chứng bởi lyf không cần mất thời gian giám sát tài sản vì đã được đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì, tìm kiếm nguồn khách thuê. 

Đặc biệt là sau khi sở hữu và dự án đi vào vận hành, nhà đầu tư sẽ nhận lợi nhuận liên tục và không thấp hơn 6% giá trị sản phẩm trong 5 năm đầu, cùng 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại dự án từ chương trình chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn.

Không chỉ thế, hiện tại, chỉ cần thanh toán 283 triệu đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn hộ du lịch Co-living kết hợp Co-working lần đầu xuất hiện tại Đà Nẵng. Với chính sách tài chính tối ưu, được hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn gốc 18 tháng. Những khách hàng sử dụng phương thức thanh toán nhanh 95% sẽ được chiết khấu lên tới 10% giá trị căn hộ.

Bên cạnh việc mở ra xu hướng mới trong phong cách du lịch thời thượng hướng đến tương lai của giới trẻ thành đạt, sự góp mặt của lyf by The Ascott Limited, chính sách bán hàng của chủ đầu tư  và các lợi thế ấn tượng của dự án, Felicia OceanView Apart-Hotel được kỳ vọng sẽ gia tăng khả năng khai thác du lịch, mang đến kênh đầu tư sinh lời hiệu quả trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901 157 668

Website: https://felicia.com.vn/


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày