Sự kiện doanh nghiệp

TH ra mắt sản phẩm TH true FOOD sản xuất tại nhà máy ở Bắc Ninh

Băng Tâm Thứ Năm | 20/07/2023 17:00

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng và làm phong phú thêm các sản phẩm phục vụ gian bếp Việt.

Tập đoàn TH vừa đưa vào vận hành Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch TH tại Bắc Ninh. Với mức đầu tư 1.500 tỉ đồng, nhà máy có diện tích xây dựng hơn 41.000 m2. Toàn bộ nhà xưởng, thiết bị, công nghệ sản xuất được thiết kế phù hợp với các tiêu chuẩn và điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm; 12 dây chuyền sản xuất thực phẩm cao cấp hiện đại, đồng bộ, công suất lớn được cung cấp bởi các công ty hàng đầu châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc. 

Nhà máy đảm nhiệm 3 nhiệm vụ chính gồm sản xuất thực phẩm tiêu dùng cao cấp, tốt cho sức khỏe; phân phối thực phẩm tổng hợp và bán lẻ; cung cấp và tư vấn tất cả các hạng mục trong dịch vụ suất ăn dinh dưỡng/công nghiệp ở mọi quy mô từ doanh nghiệp, trường học đến gia đình.

Ngày 20/7, ba bộ sản phẩm đầu tiên từ nhà máy - trong nhóm sản phẩm TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế được Tập đoàn TH ra mắt bao gồm: bánh gạo, sủi cảo và kim chi. Trong tháng 8, TH tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thịt xông khói gồm 2 loại chân giò xông khói, ba chỉ xông khói và sản phẩm xúc xích xông khói. Dự kiến, trong thời gian tới, Tập đoàn TH sẽ phát triển và cho ra mắt nhiều sản phẩm thực phẩm chế biến cao cấp TH true FOOD nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng và làm phong phú thêm các sản phẩm phục vụ gian bếp Việt.

Theo bá Thái Hương, Nhà Sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, tập đoàn mong muốn và đã làm sản phẩm nước sạch rồi, làm hạt gạo cũng phải sạch, tất cả muối rồi đây cũng phải tách ra thành muối sạch, làm thế nào để các kim loại không nằm trong muối nữa... TH cũng chuẩn bị ra mắt một nhà máy nước mắm và nhà máy muối sạch tại Phú Yên. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày